x close

เหยื่อ อ.หื่น ลวงนักศึกษาเข้าม่านรูดแลกเกรด โผล่อีก แฉวีรกรรมเพียบ

เหยื่อ อ.หื่น ลวงนักศึกษาเข้าม่านรูดแลกเกรด โผล่อีก แฉวีรกรรมเพียบ
เหยื่อ อ.หื่น ลวงนักศึกษาเข้าม่านรูดแลกเกรด โผล่อีก แฉวีรกรรมเพียบ

เหยื่อ อ.หื่น ลวงนักศึกษาเข้าม่านรูดแลกเกรด โผล่อีก แฉวีรกรรมเพียบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            เหยื่อ อ.หื่น ลวงนักศึกษาเข้าม่านรูดแลกเกรด โผล่อีก แฉวีรกรรมเพียบ บอกเคยอยู่กินฉันสามีภรรยา แต่ไม่เคยให้เงินเลยสักบาท แถมยังตบตี ด้านอธิการบดี ตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว

            วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวความคืบหน้ากรณี อาจารย์ ฉ. มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ล่อลวง น้องบี (นามสมมติ) นักศึกษาอายุ 19 เข้ารีสอร์ท พร้อมลวนลาม โดยบอกว่าจะให้เกรดเอ ถ้ายอมมีอะไรด้วย แต่นักศึกษารู้ทันได้ปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษาตั้งแต่ตอนถูกอาจารย์ ฉ. เริ่มจีบ ก่อนที่จะวางแผนให้ตายใจและแจ้งตำรวจมาจับพร้อมถ่ายคลิปแฉในที่สุด

           ทั้งนี้ อาจารย์ที่ประสานไปยังตำรวจ ก็ได้ออกมาแฉอีกว่า อาจารย์ ฉ. มีพฤติกรรมเช่นนี้มานานแล้ว ชอบตีสนิทนักศึกษา และหลอกไปมีเพศสัมพันธ์ บางรายถึงกับตั้งท้อง แต่ก็ไม่มีใครกล้าร้องเรียนเพราะอาจารย์ ฉ. ขู่ทำร้าย ส่วนน้องบี นักศึกษาคนดังกล่าว ถูกอาจารย์ ฉ. จีบ และรู้สึกอึดอัดใจจึงปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา ก่อนอาจารย์ที่ปรึกษาจะมาปรึกษากับผู้บริหารและคณะอาจารย์ เลยวางแผนจับได้คาหนังคาเขาในม่านรูด

           ส่วนทางด้านคดีความนั้น ยังไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด เพราะน้องบีอายุเกิน 18 ปีแล้ว และยังไม่ถูกลวนลามหรือล่วงละเมิดทางเพศ แต่อยากจะให้ทางผู้บริหารระดับสูงดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด โดยอยากให้พ้นจากการเป็นอาจารย์ให้เร็วที่สุด ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า อาจารย์ ฉ. ได้ลาป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุมาเป็นเวลาหลายวันแล้ว และไม่รู้จะกลับมาทำการสอนอีกเมื่อไร

เหยื่อ อ.หื่น ลวงนักศึกษาเข้าม่านรูดแลกเกรด โผล่อีก แฉวีรกรรมเพียบ

           อย่างไรก็ดีหลังจากข่าวนี้เผยแพร่ออกไป น้องแก้ว (นามสมมติ) อดีตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยดังกล่าว ก็ได้ติดต่อมาทางรายการ โดยระบุว่า เคยถูกอาจารย์ ฉ. จีบมาสักพัก โดยพูดจาหว่านล้อม พาไปกินข้าว พร้อมบอกว่าถ้ามีอะไรด้วยจะยอมให้เกรดเอ และจะอยู่กินกันฉันสามีภรรยา ตนเลยยอมมีอะไรด้วย จากนั้นตนนั้นก็ได้เช่าบ้านอยู่กินกับอาจารย์ ฉ. แต่คบหากันได้สักระยะ ก็ต้องเลิก เพราะทนความเจ้าชู้ของ อาจารย์ ฉ. ไม่ไหว เนื่องจากมีอยู่วันหนึ่ง มีนักศึกษาที่ชื่อน้ำ โทรศัพท์มา ตนกับอาจารย์ ฉ. เลยทะเลาะกัน ด้านอาจารย์ ฉ. ได้ตบตีและกักขังตนไว้ในห้อง แถมไม่สนว่าตนจะอยู่อย่างไร อีกทั้งตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้น อาจารย์ ฉ. ไม่เคยให้เงินใช้เลยสักแดงเดียว


          ขณะที่ คณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา เตรียมชุมนุมเพื่อให้ดำเนินการทางวินัยอาจารย์ ฉ. อย่างเด็ดขาดและด่วนที่สุด เนื่องจากทำให้ชื่อเสียงมหาวิทยาลัยเสื่อมเสีย

          ส่วนทางด้านอธิการบดี ระบุว่า เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว และตอนนี้ก็รอผลการสอบสวนอยู่ โดยรับปากว่าจะดำเนินการอย่างเป็นธรรมกับทุก ๆ ฝ่าย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อ อ.หื่น ลวงนักศึกษาเข้าม่านรูดแลกเกรด โผล่อีก แฉวีรกรรมเพียบ โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:29:19 42,411 อ่าน
TOP