x close

ผู้กองปูเค็ม บุก สตช. จี้ ผบ.ตร. เร่งสางคดีสังหาร ส.อบจ. ระยอง


ผู้กองปูเค็ม
ร.อ. ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม

ผู้กองปูเค็ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ผู้กองปูเค็ม

           ผู้กองปูเค็ม นำญาติ ส.อบจ. ระยอง ที่ถูกยิงดับริมถนน ร้อง ผบ.ตร. ช่วยเร่งตามคดี หลังคดีไม่คืบหน้า พร้อมขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวนชุดใหม่ เหตุกังขาเร่งปิดคดีเป็นทะเลาะวิวาท
 

           วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2557 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ. ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม ได้เดินทางไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นหนังสือยื่นหนังสือถึงพล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ให้เร่งรัดติดตามคดีการเสียชีวิตของ นายวิษณุ เกตุสุริยา สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง คนสนิทของนายสาธิต ปิตุเตชะ อดีต ส.ส. ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตริมถนนทับมา-เขาโบสถ์ ในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

           ร.อ. ทรงกลด กล่าวว่า ตนได้รับมอบอำนาจจากญาติของผู้เสียชีวิต ให้มาเร่งรัดติดตามคดีดังกล่าว เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เห็นความคืบหน้าของคดี นอกจากนี้ยังได้มีการขอให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนทั้งชุด เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งทางญาติตั้งข้อสังเกตว่า ตำรวจมีความพยายามจะเร่งรัดปิดคดีให้เป็นเหตุทะเลาะวิวาทซึ่งหน้า แต่ตนเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง จึงขอให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาให้ความกระจ่าง พร้อมกันนี้ ทางญาติยังมีการตั้งรางวัลนำจับถึง 1 แสนบาทด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองปูเค็ม บุก สตช. จี้ ผบ.ตร. เร่งสางคดีสังหาร ส.อบจ. ระยอง โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:17:34 5,171 อ่าน
TOP