x close

คุณป้ามหาโหด ยำเละพนักงาน KFC เรื่องยาวถึงขั้นหัวแตก


คลิป คุณป้ามหาโหด ยำเละพนักงาน KFC
คลิป คุณป้ามหาโหดยำเละพนักงาน KFC

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก หนูจิเองจร้า แซปเวอร์
 
           คลิป คุณป้ามหาโหด แชร์สนั่นเน็ต ยำเละพนักงาน KFC หลังพนักงานปัดเศษไก่กระเด็นเข้าไปในจาน จึงตำหนิ แต่พนักงานทิ้งไม้กวาดต่อหน้า งานนี้เรื่องเลยลุกลามบานปลาย ถึงขั้นหัวแตก

           วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2557) เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ชื่อว่า "คุณป้ามหาโหด !!! (27/11/57)" โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี กำลังโต้เถียงกับพนักงานในร้านเคเอฟซี สาขาราชบุรี อย่างดุเดือดเผ็ดร้อน เนื่องจากไม่พอใจในการบริการของสาวพนักงานเคเอฟซี ก่อนจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ลงมือทำร้ายร่างกายพนักงานเคเอฟซีอย่างรุนแรง ท่ามกลางลูกค้าที่มากมายของร้าน พร้อมกันนี้มีการระบุข้อความด้วยว่า...

           "คุณป้ามหาโหด !!! (27/11/57)

           ข้อความ (@หนูจิเองจร้า แซปเวอร์) : เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าต้องการความรวดเร็วในการบริการ พนักงานจึงได้ทำความสะอาดปัดโต๊ะและเศษไก่กระเด็นลงไปในจานไก่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าไม่พอใจและต่อว่าพนักงานอย่างแรง พนักงานเป็นนักเรียนและมาทำงานพิเศษ ได้ทิ้งไม้กวาดต่อหน้าลูกค้า เลยทำให้ลูกค้าฟิวส์ขาด ปาแก้วน้ำใส่พนักงานจนหัวแตก และให้ก้มลงกราบเท้า ตอนที่พนักงานกราบ ลูกค้าได้เตะเสยหน้าพนักงานซ้ำอีก...

           คลิปนี้ได้แชร์ต่อมาในกลุ่มชาวราชบุรี และอยากแชร์ต่อ.....ถ่ายไว้ได้ส่วนหนึ่งไม่ทั้งหมด แต่คนในเหตุการณ์มีหลายคน สามารถอธิบายเหตุการณ์ได้ ....เหตุเกิดที่ KFC สาขาบิ๊กซีราชบุรี : ขอบคุณคลิปแนะนำจาก @หนูจิเองจร้า แซปเวอร์

           ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก อาทิ

           คุณ OF-Monster Ldd กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้มันทำอะไรป้าถึงเลือดออก ไม่เห็นมีเขียนบอกเลย คนลงคลิปนี่เป็นพนักงาน kfc ใช่เปล่า?? พูดเหมือนโดนทำแค่ฝ่ายเดียว ?? ดูคลิปให้ดี ๆ ก่อนด่าเถอะ"

           คุณโตโน่ ชายกลาง กล่าวว่า "มนุษย์ป้าทำเกินไปนะ มีไรฟ้องผู้จัดการโดยตรงเลยดีกว่า ว่าพนักงานคนนี้บริการไม่สุภาพ ทำกิริยาไม่ดี แค่นี้ก็ไม่น่าจะเกิดเรื่องราวบานปลายเหมือนในคลิปนะ ทางร้านเขาก็จะจัดการกับพนักงานเขาเอง"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณป้ามหาโหด ยำเละพนักงาน KFC เรื่องยาวถึงขั้นหัวแตก โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:44:53 166,554 อ่าน
TOP