x close

ฆ่าโหดยกครัวหมอผีพม่าดับ 3 ศพ พร้อมทารกในครรภ์

ฆ่าโหดยกครัวหมอผีพม่าดับ 3 ศพ พร้อมทารกในครรภ์
ฆ่าโหดยกครัวหมอผีพม่าดับ 3 ศพ พร้อมทารกในครรภ์

ฆ่าโหดยกครัวหมอผีพม่าดับ 3 ศพ พร้อมทารกในครรภ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           พบศพหมอผีชาวพม่าพร้อมภรรยาที่ตั้งครรภ์ 7 เดือน และลูกสาว ถูกคนร้ายใช้มีดแทงเสียชีวิตกลางไร่มันสำปะหลังทั้งครอบครัว คาดความแค้นส่วนตัว

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าเสียชีวิต 3 ราย ที่ไร่มันสำปะหลังบ้านบ้องตี้น้อย หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายชวย ชาวพม่า อายุ 63 ปี สภาพถูกมีคมกระหน่ำฟันแทงเข้าตามใบหน้าและร่างกาย ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบศพนางเง่ ชาวพม่า อายุ 47 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ประมาณ 7 เดือน โดยที่มือซ้ายถือถุงพลาสติก 1 ใบ ภายในมีสร้อยคอทองคำ 1 เส้น และเงินสด 6,000 บาท ใกล้กันพบศพ ด.ญ.โม อายุ 11 ปี สภาพศพถูกของมีคมกระหน่ำฟันแทงเข้าตามใบหน้าและร่างกายจนเสียชีวิต โดยทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน

          จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายชวย มีอาชีพเป็นหมอผีพม่า อาศัยอยู่บ้านพักกลางไร่มันสำปะหลัง ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้คงจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุอาจเป็นเรื่องความแค้นส่วนตัว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พอจะทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้วว่าเป็นใครและจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

      












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหดยกครัวหมอผีพม่าดับ 3 ศพ พร้อมทารกในครรภ์ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:02:07 13,213 อ่าน
TOP