x close

วิน จยย. แยกศรีนุช น้ำใจงาม ขึ้นป้ายรับ-ส่งผู้สูงอายุฟรี


วิน จยย. แยกศรีนุช น้ำใจงาม ขึ้นป้ายรับ-ส่งผู้สูงอายุฟรี
วิน จยย. แยกศรีนุช น้ำใจงาม ขึ้นป้ายรับ-ส่งผู้สูงอายุฟรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทหารปฏิรูปประเทศไทย

            วินจักรยานยนต์รับจ้าง แยกศรีนุช เขตสวนหลวง น้ำใจงาม ขึ้นป้ายรับ-ส่งผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปส่งฟรี เผยทำเพื่อช่วยเหลือคนที่มีรายได้น้อย

            วันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า วินจักยานยนต์รับจ้าง แยกศรีนุช ชุมชนโมลาวรรณ 1 ซอยอ่อนนุช 49 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ น้ำใจงามขับรถรับ-ส่งผู้สูงอายุฟรี จึงเดินทางไปตรวจสอบจุดจอดวิน พบป้ายข้อความขนาดใหญ่ ที่มีข้อความระบุว่า "เรียนทุกท่านผู้โดยสารที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ทางวินมอเตอร์ไซค์ของเราจะไม่เก็บค่าโดยสารใด ๆ ทั้งสิ้นขึ้นฟรี ! "วินแยกศรีนุช" เขตสวนหลวง กทม. ขอขอบคุณที่ใช้บริการ" นอกจากนี้ยังมีข้อความระบุว่า เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2557

            โดยนายณัฐพัฒน์ บุญผ่อง หัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยว่า เหตุผลที่คิดโครงการนี้ขึ้นมาก็เพื่อต้องการช่วยเหลือผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อยและฐานะยากจน ประกอบกับมีสุขภาพไม่ดีต้องเดินทางไปหาหมอบ่อย ๆ และการเดินทางแต่ละครั้งก็ไม่ไกลมาก อย่างไรก็ตามหากจะไปไกลกว่านี้ก็ยินดีไปส่ง ซึ่งมันก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงมากนัก ยอมรับว่า ช่วงแรก ๆ คนในวินก็ไม่เห็นด้วยมีการขัดแย้งกันบ้าง แต่สุดท้ายทุกคนก็ภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือสังคม ทั้งนี้หากมีผู้สูงอายุจากที่อื่นมาใช้บริการ ทางวินก็จะบริการฟรี จะไม่เก็บค่าโดยสารแต่อย่างใด
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิน จยย. แยกศรีนุช น้ำใจงาม ขึ้นป้ายรับ-ส่งผู้สูงอายุฟรี โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:03:40 9,133 อ่าน
TOP