x close

ยิ่งลักษณ์ โพสต์ไว้อาลัย สูญเสีย สมพล เกยุราพันธุ์

ยิ่งลักษณ์ โพสต์ไว้อาลัย สูญเสีย สมพล เกยุราพันธุ์
ยิ่งลักษณ์ โพสต์ไว้อาลัย สูญเสีย สมพล เกยุราพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

              ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปของ สมพล เกยุราพันธุ์ บิดาของคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ เป็นผู้ใหญ่ใจดี มีความรับผิดชอบในหน้าที่ พร้อมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเกยุราพันธุ์

              เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra  หลังทราบข่าว นายสมพล เกยุราพันธุ์ บิดาของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เสียชีวิตแล้วในวัย 77 ปี

              โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี มีความเมตตาสูง เป็นคุณพ่อที่รัก ดูแล และห่วงใยลูก ที่ผ่านมาได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ประชุมกรรมาธิการ และประชุมพรรคอย่างต่อเนื่อง แทบไม่เคยขาด ในโอกาสนี้ จึงขอร่วมไว้อาลัย และขอแสดงความเสียใจกับคุณหญิงสุดารัตน์และครอบครัวเกยุราพันธุ์ ที่สูญเสียบุคคลผู้เป็นที่รัก

              ดังข้อความต่อไปนี้

              "ได้รับทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของท่านสมพล เกยุราพันธุ์ คุณพ่อของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ซึ่งท่านเคยเป็นอดีต ส.ส.พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย อยู่แวดวงการเมืองมาตั้งแต่ปี 2512 ด้วยการได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ของจังหวัดนครราชสีมา สมัยเดียวกันกับคุณพ่อดิฉัน

              ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีโอกาสสัมผัสกับท่าน ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีมีความเมตตาสูง เป็นคุณพ่อที่รักดูแลและห่วงใยลูก ขยันทำงานมีความรับผิดชอบในหน้าที่ เดินทางมาร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ประชุมกรรมาธิการ และประชุมพรรคอย่างต่อเนื่อง แทบไม่เคยขาด

              ในโอกาสนี้ ดิฉันขอร่วมไว้อาลัยและขอแสดงความเสียใจกับคุณหญิงสุดารัตน์และครอบครัวเกยุราพันธุ์ ที่สูญเสียบุคคลผู้เป็นที่รัก และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก โปรดนำดวงวิญญาณของท่านสมพล เกยุราพันธุ์ ไปสู่สุคติในสัมปรายภพด้วยค่ะ"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โพสต์ไว้อาลัย สูญเสีย สมพล เกยุราพันธุ์ โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:50:02 10,854 อ่าน
TOP