x close

เด็กชายวัย 14 ขวบ ข่มขืน 3 เด็กหญิงนานนับปี


ข่มขืนเด็ก
เพื่อนบ้านวัย 14 ขวบ ข่มขืน 3 หนูน้อยนานนับปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          เพื่อนบ้านวัย 14 ขวบ ข่มขืน 3 หนูน้อยนานนับปี ด้านแม่กับยายช็อก ย้อนถาม จิตใจทำด้วยอะไร

          เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 14 ปี กำลังข่มขืน ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ บริเวณข้างกองฟางในหมู่บ้าน จึงรีบนำตัว ด.ช.เอ มาสอบสวน ขณะที่ ด.ญ.น้อย แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่า ตนถูกข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว นอกจาก ด.ช.เอ ก็ยังมีเพื่อนถูก ด.ช.เอ ข่มขืนอีก 2 คน ได้แก่ ด.ญ.เนย (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ และ ด.ญ.หนู (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ

          ทั้งนี้ เด็กหญิงทั้ง 3 คน เล่าว่า ด.ญ.เนย ถูกข่มขืนก่อนคนอื่น ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 แต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่ เนื่องจากถูกขู่ว่า หากนำเรื่องไปบอกจะฆ่าให้ตาย ขณะที่ ด.ญ.น้อย และ ด.ญ.หนู เพิ่งถูกข่มขืนเมื่อปีนี้ และถูกข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว

          ขณะที่นางแก้ว นามสมมติ มารดาของ ด.ญ.น้อย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมากที่เพื่อนบ้านทำกันเช่นนี้ อีกทั้งชีวิตก็หาเช้ากินค่ำ จึงไม่มีเวลาดูแลลูกมากนัก

          นางพร (นามสมมติ) มารดาของ ด.ญ.เนย เปิดเผยว่า ตอนที่ตำรวจจับ ด.ช.เอ ที่ข่มขืน ด.ญ.น้อย ตนก็ไม่คิดว่า ลูกสาวตนจะโดนด้วย พอรู้ความจริงแทบจะเป็นลม ทั้งนี้ ตนไม่อยากให้ตำรวจให้ประกันตัว เพราะกลัว ด.ช.เอ จะกลับมาทำร้ายคนในหมู่บ้าน

          สุดท้าย นางรอด (นามสมมติ) ยายของ ด.ญ.หนู นั่งกอดหลานสาวเอาไว้ไม่ห่าง บอกว่า ตนเลี้ยงหลานมาตั้งแต่คลอดใหม่ ๆ อยากจะถาม ด.ช.เอ ว่า จิตใจทำด้วยอะไร เป็นญาติพี่น้องกันแท้ ๆ

          ด้านผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม ด.ช.เอ ว่า ทำไมถึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่ง ด.ช.เอ บอกว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายวัย 14 ขวบ ข่มขืน 3 เด็กหญิงนานนับปี อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:56:17 53,504 อ่าน
TOP