x close

คลิปเด็กขับรถ ไปโรงเรียน โดนสวดยับไม่เหมาะสม



คลิปเด็กประถมขับรถไปโรงเรียน

คลิปเด็กประถมขับรถไปโรงเรียน
คลิปเด็กประถมขับรถไปโรงเรียน

รียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ themostyung สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปเด็กประถมขับรถไปโรงเรียน วัยแค่ ป.3 ขับเก๋งไปเรียนเอง บังคับรถออกถนนใหญ่อย่างคล่อง เบาะแสชี้พ่อให้ขับเองมาตั้งแต่ ป.1 ชาวเน็ตด่าขรม ผิดกฎหมาย อันตรายมาก ด้านตำรวจแร่งตรวจสอบเกิดขึ้นในพื้นที่ใด

          เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์คลิปวิดีโอที่เป็นคลิปเด็กหญิงรายหนึ่งใส่ชุดนักเรียน ขับรถไปโรงเรียน ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้ขับรถตามรถยี่ห้อซูซูกิ สวิฟต์ สีแดง เพื่อพยายามถ่ายคลิปให้เห็นว่า คนขับเป็นเด็กผู้หญิงวัยประถมจริง

          ซึ่งต่อมาก็ได้มีคลิปอีกมุม ถ่ายจากในรถคันดังกล่าว ระบุว่า "เรื่องจริง พ่อให้ลูกขับรถไปโรงเรียน" ปรากฏภาพเด็กหญิงในชุดนักเรียนขับรถบนถนนหลวงอย่างคล่องแคล่ว ทั้งนี้คนที่เอาคลิปนี้มาแชร์ระบุว่า ดึงคลิปมาจากเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า นายยงยุทธ โพสต์ไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็มีการตั้งคำถามว่า ใช่รถคันเดียวกันกับคลิปแรกหรือไม่

คลิปเด็กประถมขับรถไปโรงเรียน
เด็กหญิงวัยประถมขับรถ เหยียดหลังชะเง้อมองทางสุดตัว 

คลิปเด็กประถมขับรถไปโรงเรียน
บังคับรถได้อย่างคล่อง

คลิปเด็กประถมขับรถไปโรงเรียน
จอดติดไฟแดงที่สี่แยก

          นอกจากนี้ยังมีการนำเอาบทสนทนากับเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อยงยุทธ มาโพสต์ในอินเทอร์เน็ต ระบุว่า ชายคนนี้คือพ่อของเด็กในคลิป เป็นคนอนุญาตให้ลูกขับรถตั้งแต่ ป. 1 ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตมากมาย ส่วนใหญ่ต่อว่าผู้ปกครองที่ปล่อยให้เด็กขับรถบนถนนหลวงซึ่งอันตรายมาก ไม่รับผิดชอบต่อสังคม ถึงจะอ้างว่าเด็กขับขี่รถได้แล้วก็ตามที เพราะไม่มีใบขับขี่ และที่สำคัญวุฒิภาวะน่าจะไม่เพียงพอในการตัดสินใจถ้าเกิดภาวะคับขัน อุบัติเหตุอาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

          และล่าสุด (3 ธันวาคม 2557) ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ติดต่อไปยังเบอร์ที่ระบุว่าเป็นของคุณยงยุทธ แต่ปลายสายระบุว่า เป็นเพื่อนของคุณยงยุทธซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงที่ปรากฏในคลิป ยอมรับว่า น้องคนนี้เรียนอยู่ ป. 3 แต่น้องมีความสามารถในการขับรถ มักเห็นน้องขับรถแถวละแวกบ้าน

          ด้านสารวัตรจราจรโรงพักสุราษฎร์ธานี บอกว่า ขอเวลาไปตรวจสอบคลิปว่าเกิดขึ้นในพื้นที่ไหน ถ้าเป็นเด็กจริง ๆ ถือว่าอันตรายมาก และมีความผิดตามกฎหมาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเด็กขับรถ ไปโรงเรียน โดนสวดยับไม่เหมาะสม อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2557 เวลา 14:29:53 310,480 อ่าน
TOP