x close

แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ เชื่อถูกวางยา เป็นลมหลังขึ้นชก-แพ้คู่ต่อสู้


แสงมณี ส.เทียนโพธิ์
แสงมณี ส.เทียนโพธิ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด       
 
          แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ เป็นลมหลังการขึ้นชกเวทีมวยราชดำเนินไฟต์ล่าสุด เจ้าตัวเชื่อถูกวางยา รอผลตรวจสารในร่างกายจากหมอ 3 อาทิตย์

          จากกรณีที่ "ขวัญใจนักเรียน" แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ นักมวยดาวรุ่งชื่อดังขึ้นชกแล้วพ่ายแพ้คู่ต่อสู้ ที่เวทีมวยราชดำเนินเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา และหลังจากการชกแสงมณีได้เกิดเป็นลมช็อกหมดสติไป ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระ ซึ่งต่อมาได้มีข่าวลือหนาหูว่า หากส่งตัวช้าไปกว่านี้แสงมณีอาจเสียชีวิตได้ ซึ่งทำให้หลายฝ่ายได้สันนิษฐานว่าแสงมณีอาจถูกวางยานั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แสงมณีได้เดินทางกลับมาบ้านพักย่านสุขาภิบาล 3 แล้ว โดยแม่พร้อมหัวหน้าค่ายมวย ส.เทียนโพธิ์ ได้ให้ข่าวว่า ทางแพทย์ได้ส่งผลการตรวจสารในร่างกายไปยังแล็บแล้ว ซึ่งคงต้องรอผลการตรวจประมาณ 2-3 สัปดาห์ จึงจะรู้ผลที่แน่ชัดว่าสารดังกล่าวเป็นตัวยาอะไร ทั้งนี้หลังจากตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นแพทย์เชื่อว่าในร่างกายแสงมณีนั้นคล้ายกับมีสารกล่อมประสาทเจือปนอยู่ ซึ่งแสงมณีเองก็ยังปักใจเชื่อว่าตัวเองถูกวางยา

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้ใกล้ชิดพบว่า สาเหตุที่ฟอร์มการชกของแสงมณีตกลงในช่วงหลังนี้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะต้องลดน้ำหนักมากถึง 8 กก. ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ช็อกหลังการชกไฟต์ล่าสุดก็เป็นได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ เชื่อถูกวางยา เป็นลมหลังขึ้นชก-แพ้คู่ต่อสู้ โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2557 เวลา 17:19:38 19,408 อ่าน
TOP