x close

ครูภาษาไทย ลวง นร. วัย 14 บอกมีเรื่องให้ช่วย แต่สุดท้ายข่มขืน


ครูภาษาไทยข่มขืนนักเรียน
ครูภาษาไทยข่มขืนนักเรียน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด
 
          ตำรวจตามรวบครูสอนภาษาไทยล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ไปข่มขืน หลังอ้างกับเด็กหญิงว่ามีธุระอยากให้ช่วยเหลือ พร้อมกับนัดให้มาหาที่สวน

          วันนี้ (7 ธันวาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน ต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ได้เข้าร้องเรียนกับนายนิธิวัชร์ จันทร์สังข์ เจ้าหน้าที่่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ว่า มีลูกหลานของชาวบ้านในหมู่บ้านถูกครูสอนภาษาไทยโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน อ.บึงอ้อ กระทำอนาจารและข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี อดีตลูกศิษย์ของตัวเอง

          ทั้งนี้เด็กหญิง เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย พักอาศัยอยู่กับย่าและยายวัย 70 ปี เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างจังหวัด โดยเด็กหญิงเอเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้นตนถูกนายสาทิตย์ พันธ์สมบัติ อายุ 56 ปี ครูสอนภาษาไทยดังกล่าวโทรศัพท์มาอ้างว่ามีธุระอยากให้ช่วยเหลือ พร้อมกับนัดให้มาหาที่สวนของครู โดยอยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ 1 กิโลเมตร

          และด้วยความที่ครูสาทิตย์เคยเป็นครูสอนภาษาไทยสมัยที่ตนเรียนชั้นประถมฯ จึงไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น ตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาครูสาทิตย์ ซึ่งเมื่อไปถึงสวนดังกล่าว ครูสาทิตย์ก็ได้ล่อลวงและชักชวนตนให้ไปนั่งคุยด้วยในห้องที่สร้างไว้สำหรับเก็บของ จากนั้นครูได้พูดจาหว่านล้อมพร้อมล่วงละเมิดทางเพศตน ก่อนที่ครูจะปล่อยให้กลับบ้าน ซึ่งครูได้กำชับว่าไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร พร้อมให้เงินตนมาจำนวน 500 บาท

          จากนั้นตนเริ่มมีอาการไม่สบาย ซึ่งยายก็ได้พยายามสอบถามหลายครั้ง ตนจึงตัดสินใจเล่าให้ยายฟัง จากนั้นยายได้ไปปรึกษากับผู้ใหญ่บ้าน และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับครูสาทิตย์ โดยหลังจากเกิดเรื่องก็ได้มีญาติของครูสาทิตย์พยายามมาพูดจาเพื่อขอแสดงความรับผิดชอบ แต่เนื่องจากตนและครอบครัวยังรู้สึกโกรธและอับอายมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับครูสาทิตย์ให้ถึงที่สุด

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กำนันและผู้ใหญ่บ้านจัดกำลังมาช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับครอบครัวของเด็กหญิงแล้ว เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น และจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดให้ถึงที่สุด 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูภาษาไทย ลวง นร. วัย 14 บอกมีเรื่องให้ช่วย แต่สุดท้ายข่มขืน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:55:29 40,282 อ่าน
TOP