x close

10 สุดยอดคลิป Youtube แห่งปีของไทย ยอดวิวทะลักนับล้าน


10 อันดับ คลิปวิดีโอ Youtube ของเมืองไทย ประจำปี 2557 

10 อันดับ Youtube

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก i am official channel , Genierock , rsfriends , LOVEiS+ , TheVoiceThailand , dtac  , atimeonline

            10 คลิปวิดีโอ Youtube ของเมืองไทย ประจำปี 2557 สงกรานต์ รังสรรค์ คว้าอันดับ 1 คลิปแห่งปี

            ในช่วงท้ายปีแบบนี้เว็บไซต์ดังต่างจัดอันดับความเป็น "ที่สุด" ประจำปีนี้ออกมาให้ได้ทราบกันแล้วว่า ในรอบปีที่กำลังจะผ่านพ้นไปนั้น มีอะไรบ้างที่อยู่ในกระแสความสนใจของผู้คนทั่วโลก เช่นเดียวกับ Youtube ที่ล่าสุด (11 ธันวาคม 2557) ก็ได้รวบรวม 10 สุดยอดวิดีโอในประเทศไทย ที่มีผู้คนเข้าชมและเป็นที่นิยมมากที่สุดของปี 2557 จนเรียกได้ว่า เป็นปรากฏการณ์ของชาวยูทูบไทยเลยก็ว่าได้ จะมีอะไรบ้างนั้น มาชมกันเลย


1. เพลง คงไม่ทัน - สงกรานต์ เดอะวอยซ์ [Official Lyrics MV]



            - โดนใจขาโจ๋กันไปเต็ม ๆ สำหรับเพลง คงไม่ทัน ของ สงกรานต์ รังสรรค์ หรือ สงกรานต์ the voice หนุ่มนักร้องเพลงร็อคเสียงดี ผู้ชนะจากเวที The Voice Thailand Season 2 ที่เปิดตัวด้วยเพลง คงไม่ทัน ในสังกัด I am และเพลงนี้ ก็โดนใจวัยรุ่นไปเต็ม ๆ จนตอนนี้ มียอดคนฟังเพลงนี้กว่า 99 ล้านครั้งไปแล้ว


2. เธอ - COCKTAIL「Official MV (Cut Version)」



            - ด้วยเสียงกีตาร์เพราะ ๆ และเสียงนุ่ม ๆ บวกกับความแรงของเพลง เธอ วง COCKTAIL ก็ทำให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ มียอดคนดูพุ่งพรวดกว่า 66 ล้านครั้ง โดยเพลงนี้ได้ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ โยเกิร์ต รวิวรรณ มาถ่ายทอดความเศร้าของคนรักที่ต้องห่างไกลกัน ยิ่งทำให้ภาพสวย ๆ ในเอ็มวีติดตราตรึงใจผู้ชมจนต้องเข้ามาวนดูกันซ้ำ ๆ เลยทีเดียว


3. LOMOSONIC - ขอ (WARM EYES) [Official Music Video]



            - ทันทีที่วงโลโมโซนิค ปล่อยเพลง ขอ (WARM EYES) ออกมาไม่ทันข้ามคืน กระแสของเพลงนี้ก็ถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียล เพราะมิวสิควิดีโอทำออกมาได้โดนใจอย่างที่สุด เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวของคนสองคนผ่านทางแชทเฟซบุ๊ก กับความรักในอดีตที่ไปด้วยกันไม่ได้ และจบท้ายที่ความรู้สึกดี ๆ ในฐานะเพื่อนที่ยังห่วงหาอาทรกัน ก็ยิ่งโดนอกโดนใจคนอกหักอย่างแรงเลยล่ะ


4. อย่ามโน (Don't Cha) : Gybzy - Baitoey [Official MV]



            - เมื่อตัวแม่ของค่ายอาร์เอสมาเจอกัน ทั้ง กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และ ใบเตย อาร์สยาม อุณหภูมิเพลงร้อนก็ยิ่งทะลุองศาเดือด โดยเฉพาะในเอ็มวีนี้ ที่ทั้งใบเตยและกิ๊บซี่ เด้งหน้า เด้งหลัง เต้นใส่กันไม่มียั้ง ฟีเจอร์ริ่งร้องเพลงกันสุดมันส์ จนทำให้ยอดคนดูพุ่งพรวด ทะลุไปถึง 37 ล้านครั้งแล้ว


5. STAMP : ให้ตายสิพับผ่า [Official MV]



            - ให้ตายสิพับผ่า เพลงเปิดตัวของ แสตมป์ ในอัลบั้ม Sci-fi แค่ปล่อยเพลงออกมาก็กรี๊ดกันกระจาย ว่าด้วยเรื่องของคนที่ไม่เจอคนที่ใช่เสียที ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ตาม พอไปรักใคร เขาก็ไม่รักตอบ พอมีคนมาชอบ เราก็ไม่ได้รักเขา เล่นเอาโดนใจใครหลาย ๆ คน จนตอนนี้ยอดวิวทะลุกว่า 28 ล้านครั้งแล้ว


6. The Voice Thailand - ฟาร์ม ปณิธาน - สีเทา - 7 Sep 2014



            - หากใครที่ได้ยินเสียงของ ฟาร์ม ปณิธาน ที่ร้องเพลง สีเทา ในรอบ Blind Audition ของรายการ The Voice Thailand Season 3 แล้ว ก็คงจะต้องอึ้งกันไปเลย เพราะเสียงของฟาร์มทั้งเพราะ ทั้งนุ่ม เข้ากับดนตรีแบบอาร์แอนด์บีสุด ๆ ถึงขั้นที่ทำให้โค้ชทั้ง 4 คนของรายการ รีบกดไฟ หันมาดูพร้อม ๆ กันทั้ง ๆ ที่ยังร้องเพลงไม่จบ ของเขาดีจริง ๆ นะ


7. VRZO - ตะลุยสวนน้ำ!! [Ep.121 by Santorini Water Fantasy]



            - VRZO ยังเป็นรายการทางอินเทอร์เน็ตที่โดนใจวัยรุ่นและในตอนที่รายการ VRZO พาไปตะลุยสวนน้ำซานโตรินี่ พร้อมชวนกันไปเกลือกกลิ้งลุยน้ำกันสุดมัน แถมยังสนุกไม่ซ้ำใคร ด้วยการปล่อยมุกเต็มที่ และทับทิมก็มาในชุดเซ็กซี่อีกด้วย... อื้อหือ เล่นเอาใครต่อใคร ต้องคลิกเข้าไปชมกันแบบรัว ๆ ซะแล้ว


8. dtac "the power of love" TVC (Official HD): โฆษณาดีแทค



            - โฆษณาชุดนี้ของดีแทค อาจทำให้หลาย ๆ คนเสียน้ำตา จากคุณพ่อที่ไม่รู้ว่าจะจัดการอย่างไรกับลูกน้อยที่กำลังร้องไห้โยเย แต่สุดท้าย เมื่อรู้ว่าไม่ว่าเทคโนโลยีใดก็ไม่สามารถทดแทนความรักได้ คุณพ่อจึงตัดสินใจอุ้มลูกมากอดเอาไว้แนบอก ให้ลูกสัมผัสกับไออุ่น เรียกคำชมและรอยยิ้มจากผู้ชมได้มาก จนมีคนเข้าชมโฆษณาชิ้นนี้กว่า 17 ล้านครั้ง


9. Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 EP.4 ดาว-ก้อย (ต้า-ปัง ปากว่าง)



            - กระแสความดังของเรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ทำให้คู่ของ ต้า และขนมปัง เป็นอีกคู่ที่ใครหลาย ๆ คนตามลุ้นตามเชียร์ และยิ่งมีเพลง ปากว่าง ที่ต้าและขนมปังร้องด้วยกันแบบน่ารัก ๆ แล้ว ยิ่งทำให้คลิปนี้ มีคนเข้ามาดูกันมากกว่า 5 ล้านครั้ง น่ารักสดใสแบบนี้ ใครจะไม่ชอบล่ะเนอะ


10. Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง Ep.1



            - คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ยังเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน จากการนำเรื่องจริงของผู้ที่โทรเข้ามาในรายการ มาร่วมถ่ายทอดให้ทุกคนได้ติดตราตรึงใจ โดยในตอนนี้ได้ โฟกัส จีระกุล และ เก้า จิรายุ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักน่ารัก ๆ ของยู ชายหนุ่มที่รักแฟนสาว ปุ๊ก เหลือเกิน รักมากจนกลายเป็นความหึง และสร้างกฎข้อบังคับขึ้นมาจนทำให้ฝ่ายหญิงไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งเรื่องการแต่งตัว การแต่งหน้า หรือแม้กระทั่งบอกว่า ห้ามนั่งบนฝาชักโครก และแอบเข้าห้องน้ำหญิงเพื่อตามเช็ก ! จนทำให้รักครั้งนี้กลายเป็นความแตกต่างทางความคิด ที่สุดท้ายต่างคนต่างต้องถอยออกมา เพื่อให้พื้นที่ในชีวิตซึ่งกันและกัน


            ชม 10 สุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปีนี้ของไทยกันไปแล้ว ถูกใจอันไหนกันบ้างเอ่ย...







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 สุดยอดคลิป Youtube แห่งปีของไทย ยอดวิวทะลักนับล้าน อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2557 เวลา 18:31:23 333,198 อ่าน
TOP