x close

คลิปอุทาหรณ์... เตือนพ่อ-แม่ ลูกซน เล่นอะไรไม่ควรเล่น


เตือนพ่อ-แม่ ลูกซน
คลิปเตือนพ่อ-แม่ ลูกซน

เตือนพ่อ-แม่ ลูกซน


            คลิปอุทาหรณ์ เตือนใจพ่อ-แม่ ลูกซน เล่นอะไรไม่ควรเล่น เด็กโดนกระจกหนีบนิ้ว ร้องไห้จ้า เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

            เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์อุทาหรณ์เตือนใจพ่อ-แม่ และผู้ปกครองของเด็ก ๆ วัยกำลังซน เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2557 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์และเผยแพร่คลิป "เตือนพ่อแม่ ลูกซน เล่นอะไรไม่ควรเล่น" จากเฟซบุ๊ก Moo MaY' Ser ซึ่งได้มีการแชร์ต่อไปยังเพจดังอย่าง YouLike (คลิปเด็ด) จนมีผู้เข้าชม แชร์ และร่วมคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

            ทั้งนี้คลิปอุทาหรณ์ เตือนพ่อ-แม่ลูกซน เล่นอะไรไม่ควรเล่น เป็นเหตุการณ์ที่เด็กคนหนึ่งกำลังร้องไห้จ้าด้วยความเจ็บปวด เมื่อถูกกระจกหนีบนิ้ว โดยมีบุคคลในสถานที่ดังกล่าวเข้ามามุงดูและส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอื้ออึง เช่น "โอ๊ย มันเล่นยังไงอะ" บ้างก็บอกว่าคงต้องทุบกระจก เปิดกระจกไม่ได้


เตือนพ่อ-แม่ ลูกซน


            ต่อมาได้มีผู้เข้าให้การช่วยเหลือด้วยการงัดกระจก เพื่อให้เด็กเอานิ้วออกมาได้ ในขณะที่เด็กที่ถูกกระจกหนีบยังคงส่งเสียงร้องไม่หยุด


เตือนพ่อ-แม่ ลูกซน


            อนึ่งชาวเน็ตผู้ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บ้างก็มองว่าน่าจะทุบกระจกให้แตกเพื่อช่วยเด็กออกมาโดยเร็ว ในขณะที่บางส่วนก็มองว่า ควรติดต่อช่างมาถอดกระจกออก เพราะหากทุบอาจทำให้กระจกแตกบาดเด็ก และก่อความเสียหายมากกว่าเดิมได้ อีกทั้งผู้ปกครองเด็กยังต้องเสียเงินค่ากระจกอีกด้วย ส่วนบางรายก็มองว่า เด็กซนเป็นเรื่องปกติ แต่ผิดที่ผู้ใหญ่ไม่ดูแลเด็กให้ดี ในขณะที่บางส่วนตำหนิคนที่มุงดูว่า ยิ่งเป็นการทำให้เด็กอึดอัด ซ้ำยังไม่มีใครเข้าไปช่วยปลอบใจเด็กอีกต่างหาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอุทาหรณ์... เตือนพ่อ-แม่ ลูกซน เล่นอะไรไม่ควรเล่น โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2557 เวลา 19:38:58 157,378 อ่าน
TOP