x close

รวบแล้ว ฆาตกรฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง เป็นแฟนเก่า คาดหึงหวง


รวบแล้ว ฆาตกรฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง
รวบแล้ว ฆาตกรฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง

ตร.สอบเครียดมือฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดงหลังรวบย่านแสมดำ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           รวบแล้ว ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง จ.สมุทรปราการ หลังหลบหนีซ่อนตัวย่านแสมดำ ตำรวจคุมตัวสอบปากคำเครียด

           เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2557 ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณป่ารกร้างข้างปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนรถรางสายเก่า หมู่ 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายแอ้ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต หลังหลบหนีไปกบดานย่านแสมดำ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำ

           โดยก่อนหน้านี้ พ.ต.อ. ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานล่าสุด พบหลักฐานชิ้นสำคัญมีน้ำหนักชัดเจนว่า นายแอ้ม มีส่วนในการก่อเหตุ จึงได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ พร้อมระบุว่าจากการนำลายนิ้วมือของชิ้นส่วนศพไปตรวจเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือของ นางสมยศ ที่ให้ไว้กับทางทะเบียนราษฎร์ ปรากฏว่าตรงกับลายนิ้วมือ นายแอ้ม

           เช่นเดียวกับผลตรวจคราบเลือดที่พบในห้อง นายแอ้ม ผลชัดเจนว่าเป็นเลือดของ นางสมยศ ส่วนจดหมายตัดพ้อเรื่องความรักที่พบในห้องยังพบว่าเป็นลายมือของ นายแอ้ม คาดว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุจากความหึงหวง ก่อนจะล่อลวง นางสมยศ มาทำร้ายร่างกายและฆ่าหั่นศพนำไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ



 
คลิป รวบแล้วพ่อค้าปลาหมึกย่าง ฆาตกรฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง(15 ธ.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ฆาตกรฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง เป็นแฟนเก่า คาดหึงหวง โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2557 เวลา 09:30:02 32,274 อ่าน
TOP