x close

แซนด์วิชนวัตกรรมกรรมใหม่ ที่มาในรูปแบบ แป้งสด พร้อมปรุงใน 7 นาที!!!







ฮิปโปโทสตี้ แซนด์วิช แนวใหม่ ที่มาในรูปแบบ แป้งสด

           

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาChef Kani (เชฟคานิ) หรือ คุณวอลเตอร์ลี ผู้บริหารของบริษัท เวนเจอร์เทค มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้นำ แผ่นแป้ง อเนกประสงค์ ตรา Hippo (แป้งอเนกประสงค์ตราฮิปโป) มาพัฒนาเป็น Hippo Toasty Sandwich (ฮิปโป โทสตี้ แซนด์วิช) แซนด์วิช แป้งสด พร้อมปรุง ที่มาพร้อมสโลแกน “Anywhere Anytime with Hippo Toasty”  เพื่อตอบโจทย์ ความสะดวกให้แก่ลูกค้า ที่ไม่มีเวลาในการทำอาหารเช้า ก่อนไปทำงาน หรือส่งลูกไปโรงเรียน ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง3 ขั้นตอน คือ หยิบออกจากช่องแช่แข็ง  ใส่ลงเครื่องอบแซนด์วิช รอให้สุก เพียงแค่ 7 นาที เท่านี้ก็จะได้รับ แซนด์วิช อบร้อน กลิ่นหอม รสชาติ เสมือน มีเชฟมาทำให้คุณทาน


ฮิปโป โทสตี้ เป็นแซนด์วิชอบร้อน แนวใหม่ที่ใช้แป้งสดมาทำเป็นแซนด์วิช จึงทำให้คุณได้ทานของสดใหม่ทุกครั้ง ด้วยความที่เป็นแป้งสด จึงทำให้สามารถเก็บรักษาไว้ได้นานถึง 1 ปี โดยมีไส้ให้คุณได้จุใจกันถึง 3 ไส้ คือ ไส้แฮมไก่ชีส ไส้พิซซ่าทูน่า และ ไส้ข้าวโพดหวาน ที่บรรจุอัดแน่น เต็มไส้ เต็มคำ ฮิปโปโทสตี้ แซนด์วิช ในราคากล่องละ 110 บาท ซึ่งมาพร้อมกับโปรชั่น  “Hippo Toasty ใจปล้ำ “แจกเครื่องทำแซนด์วิชให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่ซื้อ ฮิปโปโทสตี้ ครบ 7 กล่อง สินค้ามีวางจำหน่ายแล้ว ตามซูเปอร์มาร์เกต  ชั้นนำทั่วประเทศ


สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์  02-513-7337, LINE ID: chef_kani

หรือ www.facebook/WasabiGeneration





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซนด์วิชนวัตกรรมกรรมใหม่ ที่มาในรูปแบบ แป้งสด พร้อมปรุงใน 7 นาที!!! อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2557 เวลา 13:34:14 5,220 อ่าน
TOP