x close

ไฟไหม้เรือขบวนขันหมาก แขกเหรื่อวิ่งหนีกันวุ่น คาดจุดธูปบูชาแม่ย่านาง


ไฟไหม้เรือขบวนขันหมาก
ไฟไหม้เรือขบวนขันหมาก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
            ไฟไหม้เรือขบวนขันหมากร้านอาหารธาราบุรี จ.สุพรรณบุรี แขกเหรื่อวิ่งหนีกันวุ่น คาดสาเหตุเกิดจากจุดธูปบูชาแม่ย่านางภายในเรือ

            วันนี้ (15 ธันวาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุเรือกำปั่นบนร้านอาหารธาราบุรี จ.สุพรรณบุรี ไฟไหม้ หลังได้เตรียมเรือเพื่อจัดขบวนขันหมากในพิธีแต่งงาน ทำให้แขกที่มาร่วมงานวิ่งหนีกันอลหม่าน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากที่พนักงานจุดธูปบูชาแม่ย่านางภายในเรือที่ตั้งไว้สำหรับประดับร้าน โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงจะสามารถดับเพลิงไหม้ดังกล่าวได้

            ทั้งนี้ นางวรรณา เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อวานที่ผ่านมามีงานเลี้ยงแต่งงาน ซึ่งทางร้านตนก็ได้เตรียมสถานที่ไว้เพื่อรับแขกที่มาร่วมงานแต่ง ต่อมาพนักงานของร้านก็ได้ไปจุดธูปบูชาแม่ย่านางภายในเรือที่ตั้งเอาไว้สำหรับประดับร้านบนอาคารของห้องจัดเลี้ยง ปรากฏว่าในเวลาต่อมาไม่นานได้มีควันพวยพุ่งออกมาจากเรือ โดยพนักงานต่างก็ได้ช่วยกันดับไฟแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ สุดท้ายจึงต้องได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว


ไฟไหม้เรือขบวนขันหมาก

ไฟไหม้เรือขบวนขันหมาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้เรือขบวนขันหมาก แขกเหรื่อวิ่งหนีกันวุ่น คาดจุดธูปบูชาแม่ย่านาง โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2557 เวลา 11:42:13 19,207 อ่าน
TOP