x close

รถตู้ชนรถมอเตอร์ไซค์ระเนระนาด ดับ 2 ศพ สาหัส 1 ราย


รถตู้ชนรถมอเตอร์ไซค์
รถตู้ชนรถมอเตอร์ไซค์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด
 
           รถตู้ชนรถมอเตอร์ไซค์ระเนระนาดดับ 2 ศพ สาหัส 1 ราย คนขับรถตู้บอกรถมอเตอร์ไซค์ขี่ตัดหน้า ทำให้เสียหลักพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์อีกคันที่จอดอยู่ริมฟุตปาธ

           วันนี้ (15 ธันวาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุมีรถชนกันแล้วพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมบนฟุตปาธ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าวัดสำราญนิเวศ ถนนชยางกูร ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบรถตู้ยี่ห้อเกียร์ สีบรอนซ์ทอง พุ่งชนรถจักรยานยนต์สีแดงขาวบนฟุตปาธ ส่วนท้ายรถตู้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีขาว มีผู้ได้บาดเจ็บ 2 ราย คือ ร.ต.ต. วิชัย บุญทด อายุ 53 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว และ น.ส.สุนทราภรณ์ เที่ยงธรรม อายุ 30 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงขาว ส่วนลูกชายวัย 7 ปี ของ น.ส.สุนทราภรณ์ ทราบชื่อคือ ด.ช.ธนากร พานศรี เสียชีวิตคาที่

          จากการสอบสวนนายโรมรัญ พลศักดิ์ อายุ 47 ปี คบขับรถตู้ ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถมาจากจังหวัดมุกดาหารและกำลังวิ่งอยู่ในเลนขวา รถจักรยานยนต์ที่อยู่ในเลนซ้ายเกิดตัดหน้ากะทันหัน ทำให้รถตนเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันที่จอดอยู่ริมฟุตปาธ จน ร.ต.ต. วิชัย บุญทด ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ร.ต.ต. วิชัย บุญทด ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ไม่นาน ส่วน น.ส.สุนทราภรณ์  ขาด้านซ้ายขาด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลในจังหวัดอุบลฯ เพื่อรักษาตัวต่อไป

รถตู้ชนรถมอเตอร์ไซค์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ชนรถมอเตอร์ไซค์ระเนระนาด ดับ 2 ศพ สาหัส 1 ราย โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2557 เวลา 15:06:41 12,290 อ่าน
TOP