x close

จนท. เอ็นจีโอ สหรัฐฯ ดับปริศนาคาห้องพัก ย่านสุขุมวิท


จนท. เอ็นจีโอ สหรัฐฯ ดับปริศนาคาห้องพัก ย่านสุขุมวิท
จนท. เอ็นจีโอ สหรัฐฯ ดับปริศนาคาห้องพัก ย่านสุขุมวิท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

            พบศพเจ้าหน้าที่เอ็มจีโอของสหรัฐอเมริกา ดับปริศนาคาห้องพัก คอนโดฯ หรูย่านสุขุมวิท ตำรวจคาดเสพยาเกินขนาดหรือป่วยเป็นโรคประจำตัว รอผลชันสูตรช่วยยืนยันอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

            วันที่ 15 ธันวาคม 2557 ร.ต.ท. ดนุวัศ บุญแจ่ม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้น 27 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเขต กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องสูทหรูเปิดให้เช่าแบบรายเดือน ภายในห้องพักพบร่างนายโรเบิร์ต อะลอยซิอัส อายุ 34 ปี สัญชาติอเมริกา อยู่ในสภาพมีเลือดออกจากปาก และนอนตะแคงซ้าย อยู่ตรงบริเวณระเบียงห้องพัก

            จากการตรวจสอบเพิ่มเติมภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผงสีขาว จำนวน 2 กองเล็ก บุหรี่ 1 ซอง และเงินสดจำนวนหนึ่งอยู่บนเคาน์เตอร์ห้องนั่งเล่น จึงได้เก็บหลักฐานที่พบทั้งหมดไปตรวจสอบ โดยเฉพาะผงสีขาวที่พบ ต้องมีการตรวจอย่างละเอียดว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่

            ร.ต.ท. ดนุวัศ กล่าวภายหลังตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น ระบุว่า นายโรเบิร์ต ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เอ็นจีโอ และจากการสอบถามนางสาวสาวิตรี เลขาเอ็นจีโอประจำประเทศไทย ทราบว่า นายโรเบิร์ตได้เดินทางมาประเทศไทยพร้อมภรรยา โดยทั้ง 2 คนพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ประมาณ 1 ปีเศษ และเมื่อ 2-3 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้ภรรยาของนายโรเบิร์ตได้เดินทางกลับไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ นายโรเบิร์ตมักจะชวนเพื่อนมาสังสรรค์ที่ห้องพักของตนเองอยู่บ่อยครั้ง

            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายโรเบิร์ตอาจจะมีการเสพยาเกินขนาด หรือป่วยเป็นโรคประจำตัว ซึ่งหลังจากนี้จะนำร่างของนายโรเบิร์ตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป รวมทั้งดำเนินการประสานงานไปยังสถานทูตสหรัฐอเมริกา เพื่อติดต่อญาติของนายโรเบิร์ต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนท. เอ็นจีโอ สหรัฐฯ ดับปริศนาคาห้องพัก ย่านสุขุมวิท โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2557 เวลา 00:17:17 10,183 อ่าน
TOP