x close

รถบรรทุกชนสนั่น เหล็กเส้นพุ่งทะลุกระจก เฉี่ยวหัวคนขับรอดปาฏิหาริย์

รถบรรทุกชนสนั่น เหล็กเส้นพุ่งทะลุกระจก เฉี่ยวหัวคนขับรอดปาฏิหาริย์
รถบรรทุกชนสนั่น เหล็กเส้นพุ่งทะลุกระจก เฉี่ยวหัวคนขับรอดปาฏิหาริย์

รถบรรทุกชนสนั่น เหล็กเส้นพุ่งทะลุกระจก เฉี่ยวหัวคนขับรอดปาฏิหาริย์

             10 ล้อ ชนท้ายบรรทุก 12 ล้อ ที่บรรทุกเหล็กเส้นมาเต็มคัน ก่อนเหล็กเส้นจะพุ่งทะลุชนกระจกเฉี่ยวศีรษะคนขับรอดปาฏิหาริย์ เชื่อรอดมาได้เพราะแขวนเหรียญรูปไข่ของหลวงพ่อตัดวันชายนา

           เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ได้เกิดเหตุมีรถชนกันที่บริเวณถนนสายบายพาส ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง สาขาในเมือง ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีโน่ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียน 78-4385 กทม. ทราบชื่อคนขับคือ นายวรจักร มีทรัพย์ อายุ 25 ปี ชนท้ายรถบรรทุก 12 ล้อ ยี่ห้ออีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-2730 เพชรบุรี ที่บรรทุกเหล็กเส้นมาเต็มคัน ทราบชื่อคนขับคือ นายสำราณ ประเสริฐ อายุ 47 ปี และมีนายวันชัย อายุ 33 ปี โดยสารมาด้วย

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่ารถบรรทุก 10 ล้อ ที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์อยู่ในสภาพพังยับเยิน ยางล้อหน้าซ้ายแตก น้ำมันเชื้อเพลิงไหลเต็มพื้นถนน ส่วนรถบรรทุก 12 ล้อ ที่บรรทุกเหล็กเส้นและถูกชนท้ายนั้น พบว่าเหล็กเส้นมัดใหญ่พุ่งทะลุกระจกบริเวณกึ่งกลางระหว่างเบาะคนขับรถและเบาะโดยสารด้านข้างพอดี

          จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกเหล็กเส้นกำลังเข้าโค้งเพื่อจะเลี้ยวซ้ายเข้าประตูไปส่งเหล็กเส้น จังหวะนั้นรถบรรทุก 10 ล้อที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขับตามหลังมาไม่ทันระวังจึงเบรกไม่ทัน ทำให้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกเหล็กเส้นอย่างจัง จนเหล็กเส้นพุ่งชนกระจกเฉี่ยวศีรษะคนขับและคนนั่งมาด้วย

          อย่างไรก็ตาม โชคดีที่คนขับรถบรรทุกทั้ง 2 รวมถึงผู้ที่โดยสารที่นั่งมาด้วยปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ส่วนคนขับรถบรรทุกเหล็กเส้น เผยว่า ตนแขวนเหรียญรูปไข่ของหลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี รุ่นพัดยศ เนื้ออาปาก้าอยู่ และเชื่อว่าที่รอดชีวิตมาได้ก็เนื่องจากบารมีของหลวงพ่อ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกชนสนั่น เหล็กเส้นพุ่งทะลุกระจก เฉี่ยวหัวคนขับรอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2557 เวลา 09:39:43 13,697 อ่าน
TOP