x close

ฮาแตก เรื่องเล่าของพนักงานเซเว่นฯ สาขานครพนม บอกเลยว่าเด็ด


เรื่องเล่าของพนักงานเซเว่นฯ สาขานครพนม
เรื่องเล่าของพนักงานเซเว่นฯ สาขานครพนม (แฟ้มภาพ)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 7-Eleven Thailand

            ฮาแตก ! เรื่องเล่าของพนักงานเซเว่นฯ สาขานครพนม ขอบอกเลยว่าเด็ดจริง ๆ เมื่อพนักงานสาวสวยหลอกถามอายุคนซื้อเบียร์ได้อย่างแนบเนียน แถมขอเบียร์คืนพร้อมอ้างกฎหมาย ทำเอาเด็ก 18 ที่ซื้อเบียร์ จ๋อยไปเลยครับ

            เป็นเรื่องราวขำ ๆ ที่อ่านแล้วอดอมยิ้มไม่ได้เลยล่ะ สำหรับเรื่องเล่าในเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาหนึ่ง ใน จ.นครพนม ที่พนักงานสาวมีวิธีล้วงความลับของลูกค้าได้อย่างแนบเนียน ทำเอาเงิบกันไปเลยทีเดียว (อิอิ) ถึงแม้ว่าเรื่องราวนี้จะเกิดขึ้นได้สักพักแล้ว แต่ก็ถูกหยิบนำมาแชร์แบ่งความฮากันอีกรอบ ก็แหม.. อ่านกี่ทีกี่ที ก็ยังขำในความใสซื่อของคุณลูกค้าบวกกับไหวพริบในการฉลาดถามของพนักงาน ว่าแล้วก็ไปอ่านกันเลยจ้า รับรองฮาแตกแน่นอน..

            โดยเรื่องดังกล่าว โพสต์โดย คุณ leftlion เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2556 ระบุว่า.. "ระวังเอาไว้นะครับ ! พนักงานเซเว่นฯ สาขานครพนม"

            เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเพื่อนเจ้าของกระทู้เจอมาเองกับตัว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่เซเว่นฯ สาขาที่จังหวัดนครพนมครับ เพื่อน (สุรนารถ) ฝากเรื่องมาดังนี้

            ปกติผมจะใช้บริการเซเว่น ที่สาขานี้เป็นประจำ (แถวหน้าโรงพยาบาลครับ) เพราะใกล้บ้าน และที่สำคัญ จะมีพนักงานประจำเคาน์เตอร์คนหนึ่งหน้าตาน่ารักมาก ดูแล้วน่าจะอายุราว ๆ สัก 20 หน้าใสวิ้งเลยครับ มีไฝตรงใบหูข้างซ้ายเม็ดเล็ก ๆ หนึ่งเม็ด และตรงคออีกหนึ่งเม็ด (กรูไปสังเกตอะไรขนาดนั้นวะ)

            วันนี้นึกครึ้มใจครับเลยอยากจิบเบียร์สัก 4-5 ขวดซะหน่อย ก็เลยไม่พลาดที่จะไปใช้บริการที่เซเว่นแห่งนี้ครับ ทันทีผมก้าวเข้าไป  เสียงน่ารัก ๆ ที่ผมคุ้นเคย ก็ลอยเข้ามาหลังจากสิ้น (ตื้อดือ..) เสียงสัญญาณของร้าน

            "เซเว่น อีเลฟเว่น สวัสดีค่ะ"

            "ยินดีมาใช้บริการเซเว่น อีเลเว่นเหมือนกันครับ" เสียงตอบรับจากผม มุกประจำที่ใช้ แต่วันนี้แปลกแฮะ เพราะปกติ ดูเธอเฉย ๆ แต่วันนี้มีแอบขำให้ซะด้วย

            หลังจากได้เบียร์ 5 ขวด แหนมตุ้มจิ๋วสองห่อและหอยลายหนึ่งกระป๋อง ก็รีบตรงดิ่งไปที่เคาน์เตอร์ทันทีครับ ตรงเคาน์เตอร์จะมีที่จ่ายเงินสองช่องครับ   แต่ผมเลือกที่จะไปต่อคิวช่องที่เธอเป็นผู้คิดเงินครับ (แผนประจำของผมในการได้มองเธอ)

            ก่อนจะถึงคิวผม ก็มีไอ้หนุ่มน้อยคนหนึ่งดูท่าทางหล่อซะด้วยครับ ซื้อเบียร์เหมือนกับผมเลย ในใจคิดวัยรุ่นสมัยนี้มันก็ขี้เมาเหมือน..... และความคิดผมต้องสะดุดลง เมื่อได้ยินเสียงของเธอสนทนากับไอ้หนุ่มคนนี้

            "ซื้อเบียร์ไปกินกับใครเหรอค่ะ ตั้ง 4 ขวด"

            โอ้โห นี่กรูมาซื้อเบียร์ที่นี่ประจำไม่เคยคิดจะถามกันบ้างเลย กับไอ้หนุ่มคนนี้ นี่เธอถึงกับเล่นถามก่อนซะด้วยมันเข้าข่ายจีบผู้ชายนี่หว่า ฮึ่มมมมม (แอบคำรามในใจ)

            "ไม่ได้กินกับใครครับ กินคนเดียวที่ห้อง" โอ้โห ไอ้นี่ ก็ใช่ย่อย กินคนเดียวที่ห้องซะด้วย กรูรู้นะคิดอะไร

            เธอเองก็ยิ้มแบบอาย ๆ พร้อมกับตอบไปว่า "เหรอคะนึกว่ากินกับคนอื่น (แหนะมีหยอดกลับ) เออ ว่าแต่เรารุ่นเดียวกันหรือเปล่าคะ"

            ไอ้หนุ่มน้อยรีบสานต่อ "ผมเกิดปี 2538 แล้วเธอละ" ในใจคิด นี่คือจีบกันแล้วใช่ไหมมมม และหลังจากไอ้หนุ่มน้อยบอก พ.ศ. เกิด เธอประมาณว่าตกใจนิด ๆ

            "อุ๊ยเกิด 2538 งั้นก็แสดงว่า เธออายุแค่....เอิ่มมม 18 อะดิ มิน่าล่ะดูหน้าเด็กเชียว" ไอ้หนุ่มตอกย้ำคำตอบของเธอ ว่าใช่ครับอายุ 18 ยังโสดนะ (โอ้โหเมิงงงนี่.....)

            เธอยิ้มเล็กน้อย ผมเห็นรอยยิ้มนี้ของเธอ ในใจคิด คงมีใจให้ไอ้หนุ่มคนนี้แล้วล่ะ แต่แล้ว....

            "งั้นก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ"
 
            "เนื่องจาก เซเว่นฯ มีนโยบาย ไม่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี"

            "ขอเบียร์คืนด้วยนะคะ"

            โอ้มายก็อดบร๊ะเจ้าโจ๊ก....น้องสาวครับ คุณสุดยอดมากกกกกกกกกกกกก เป๊ะทุกคำพูด โคตรเหนือชั้น ไอ้หล่อ โดนลูบคมแล้ว 55555 เจอสาวสวยเซเว่นหลอกถามอายุ

            หลังจากสิ้นเสียงของพนักงานสาว ไอ้หนุ่มน้อย ตอบแค่เพียงว่า "เหรอครับ" แล้วก็รีบเดินออกจากร้านไป ผมเห็นสีหน้าเจื่อน ๆ แล้วแอบสมน้ำหน้ามัน อิอิ....

            **เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ถ้าสาวเซเว่นคุยด้วย จงระวังตัวไว้ 5555**

            แต่ก็แอบมีเคืองครับ เพราะถึงคิวผมเธอไม่ถามอะไรเลย หยิบเบียร์ 5 ขวด คิดเงิน รับเงิน แล้วก็ขอบคุณค่ะ เฮ้อ ! ดูหน้าผมเลยเดาอายุถูกใช่ไหม

            จบเรื่องของเพื่อนครับ"

            อ่านแล้วก็ต้องยกนิ้วให้กับพนักงานสาวสาขานี้จริง ๆ เลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาแตก เรื่องเล่าของพนักงานเซเว่นฯ สาขานครพนม บอกเลยว่าเด็ด อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2557 เวลา 11:51:02 448,020 อ่าน
TOP