x close

ช็อก แม่จับลูกวัย 24 วัน ฝังทั้งเป็น เครียดไม่มีเงินซื้อนมให้กิน


แม่จับลูกวัย 24 วัน ฝังทั้งเป็น เครียดไม่มีเงินซื้อนมให้กิน
แม่จับลูกวัย 24 วัน ฝังทั้งเป็น เครียดไม่มีเงินซื้อนมให้กิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

            สุดช็อก ! แม่วัย 27 ปี จับลูกน้อยวัยเพียง 24 วัน ฝังทั้งเป็น หลังเครียดหนักไม่มีนมให้ลูกกิน ญาติทราบเรื่องรีบนำตัวเด็กขึ้นมา แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน

            เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2557 พ.ต.ท. ชีพ ศรียศ สวส.สภ.นครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำ รพ.ส่งเสริมสุขภาพชุมชน ต.นครชุม ว่ามีเด็กทารกเพศชายวัยเพียง 24 วัน ถูกแม่แท้ ๆ นำไปฝังทั้งเป็น ญาติไปพบและช่วยกันขุดเพื่อนำตัวเด็กขึ้นมา ก่อนนำส่งรักษาตัวกับทางโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเด็กเสียชีวิต

            ภายหลังแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยัง รพ.ส่งเสริมสุขภาพชุมชน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อเดินทางไปถึงก็พบร่างของ ด.ช.ตั้ม (นามสมมุติ) ทารกวัย 24 วัน อยู่ในสภาพที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบดินโคลน และมีใบหน้าเขียวคล้ำ ทั้งนี้จากการตรวจสอบของแพทย์ ระบุว่า ด.ช.ตั้ม เสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจ

            ด้าน นายเต้ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พ่อของ ด.ช.ตั้ม เปิดเผยว่า ด.ช.ตั้ม เป็นลูกชายของตนกับ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี โดยหลังจากที่ น.ส.น้ำ คลอด ด.ช.ตั้ม ตนก็ตกงาน ทำให้ไม่มีเงินมาซื้อนมให้ลูก จึงทำให้ น.ส.น้ำ คิดมากจนมีอาการเครียดอย่างหนัก และบางครั้งยังมีอาการนั่งเหม่อลอยเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่อีกด้วย และเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ น.ส.น้ำ ได้อุ้มลูกชายหนีไปจากบ้าน ในตอนนั้นตนก็เริ่มรู้สึกใจไม่ดี เพราะคิดว่า น.ส.น้ำ จะคิดสั้น จึงได้ติดต่อญาติ ๆ เพื่อให้ช่วยกันออกตามหา น.ส.น้ำ และลูกชายของตน

            จนกระทั่งเช้าวันนี้ มีญาติติดต่อมาว่า พบ น.ส.น้ำ นั่งเหม่อลอยอยู่บริเวณริมแม่น้ำแควน้อย หมู่ 1 ต.นครชุม ตามลำพัง พอทราบเรื่องตนและญาติ ๆ ก็รีบเดินทางไปหา น.ส.น้ำ และพยายามเค้นถามว่าลูกอยู่ที่ไหน จนทราบว่าภรรยาได้นำลูกชายไปฝังดิน เนื่องจากเครียดเรื่องไม่มีเงินไปซื้อนมให้ลูกกิน หลังจากที่ทราบจุดที่ฝังลูกชายไว้ พวกตนก็รีบช่วยกันขุด เพื่อนำตัวขึ้นมาทันที ในตอนนั้นลูกยังหายใจแผ่ว ๆ จึงรีบพาโรงพยาบาลชุมชนเพื่อช่วยเหลือ แต่ไม่ทันเนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

            สำหรับ น.ส.น้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปควบคุมตัวจากบ้านพักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะนำตัว น.ส.น้ำ ไปดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก แม่จับลูกวัย 24 วัน ฝังทั้งเป็น เครียดไม่มีเงินซื้อนมให้กิน โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2557 เวลา 07:39:59 52,583 อ่าน
TOP