x close

เผยคลิปผู้สื่อข่าวร้องไห้กลางรายการ ขณะรายงานข่าวตัวประกันตาย

เผยคลิปผู้สื่อข่าวร้องไห้กลางรายการ ขณะรายงานข่าวตัวประกันตาย
เผยคลิปผู้สื่อข่าวร้องไห้กลางรายการ ขณะรายงานข่าวตัวประกันตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Phlidgy สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปผู้สื่อข่าวออสเตรเลียกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ขณะรายงานข่าวตัวประกันตาย เพราะหนึ่งในตัวประกันนั้นเป็นน้องสาวของเพื่อนร่วมงานเธอ

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยคลิปวิดีโอของผู้สื่อข่าวหญิงชาวออสเตรเลีย ที่ถึงขั้นกลั้นน้ำตาและความเศร้าเสียใจไม่อยู่ ขณะที่กำลังรายงานข่าวเกี่ยวกับตัวประกันที่เสียชีวิตจากเหตุผู้ก่อการร้ายยึดคาเฟ่กลางนครซิดนีย์

          ผู้สื่อข่าวหญิงรายนี้ เธอคือ นาตาลี บาร์ วัย 46 ปี เธอได้รายงานข่าวร่วมกับเดวิด คอช ผู้สื่อข่าวชายอีกคนหนึ่ง เกี่ยวกับผู้เสียชีวิตจากเหตุก่อการร้ายในคาเฟ่กลางซิดนีย์ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ระหว่างที่เธอกำลังรายงานว่าหนึ่งในตัวประกันที่เสียชีวิต คือ คาทริน่า ดอว์สัน ทนายความวัย 38 ปี บาร์ก็เริ่มเสียงสั่น น้ำตาเอ่อ และร้องไห้ระหว่างรายงานข่าว เพราะคาทริน่า ดอว์สัน คือน้องสาวของเพื่อนร่วมงานเธอเอง

          "ฉันเพิ่งพบว่าคาทริน่า ดอว์สัน เป็นน้องสาวของ แซนดี้ ดอวส์สัน นักกฎหมายที่ทำงานที่ช่อง Channel Seven เหมือนกัน คาทริน่าเป็นคุณแม่ลูกสาม เราเพิ่งรู้เมื่อเช้านี้" นาตาลี บาร์ กล่าวทั้งน้ำตา

          การไม่อาจเก็บกลั้นน้ำตาไว้ได้ดังกล่าวทำให้การรายงานข่าวของเธอต้องหยุดชะงักไปช่วงหนึ่ง ก่อนที่เดวิด คอช จะรายงานเรื่องราวเกี่ยวกับคาทริน่า ดอว์สัน ต่อไปจนจบ

          สำหรับเหตุการณ์จับคนเป็นตัวประกันภายในร้านลินด์ท คาเฟ่ ในนครซิดนีย์เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นฝีมือของนายมาน ฮารอน โมนิส ชายชาวอิหร่านที่อพยพมาอยู่ในออสเตรเลียเกือบ 20 ปีแล้ว เขาถูกจับกุมได้หลังจากที่ตำรวจตัดสินใจบุกยึดคาเฟ่แห่งนี้และมีการรัวยิงต่อกรกับเขา ซึ่งจากเหตุการณ์จับคนเป็นตัวประกันดังกล่าว ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นตัวประกัน 2 ราย และคนร้าย 1 ราย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปผู้สื่อข่าวร้องไห้กลางรายการ ขณะรายงานข่าวตัวประกันตาย อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2557 เวลา 07:57:47 24,296 อ่าน
TOP