x close

พล.อ. ประยุทธ์ ย้ำปฏิรูปต้องใช้เวลา พร้อมใช้อำนาจให้ชาติสงบ


พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
พล.อ. ประยุทธ์ ย้ำปฏิรูปต้องใช้เวลา พร้อมใช้อำนาจให้ชาติสงบ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ย้ำให้ความสำคัญกับเยาวชน ยันปฏิรูปประเทศต้องใช้ระยะเวลา ขอช่วยลดแรงกดดัน พร้อมใช้อำนาจให้ชาติสงบ

             วันนี้ (17 ธันวาคม 2557) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน "คืนความสุขให้เธอ...เยาวชน" ที่ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลอง ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

             ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า สิ่งที่ต้องพัฒนาในวันนี้คือเรื่องความรู้และการศึกษา ซึ่งประเทศเดินหน้าได้ช้าเพราะขาดแคลนบุคลากรทางด้านวิทยาศาสตร์ ซึ่งวิทยาศาสตร์มีความสำคัญที่จะนำมาใช้ในการพัฒนา และสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ทุกอย่างจะต้องเดินหน้าไปพร้อมกัน ทั้งวิทยาศาสตร์และการรักษาสิ่งแวดล้อม และยืนยันว่าส่วนตัวให้ความสำคัญกับเยาวชน

             ขณะเดียวกัน นายกฯ กล่าวว่า การ ปฏิรูปประเทศต้องใช้ระยะเวลา จึงขอให้ช่วยกันลดแรงกดดัน ซึ่งรัฐบาลกำลังแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้น แต่ทุกอย่างจะต้องดำเนินการตามกระบวนการ ทุกวันนี้มีสื่อบางฉบับเลือกข้าง จ้องถล่มรัฐบาล ขอร้องให้ยึดประเทศเป็นหลัก แม้จะบังคับกันไม่ได้ แต่ก็อยากให้ช่วยกัน

             นอก จากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังเผยว่ามีคนสร้างข่าว ยุยงให้ชาวสวนยางออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องราคายาง ซึ่งตนขอย้ำว่าพร้อมใช้อำนาจเพื่อทำให้ประเทศชาติมีความปลอดภัย
 

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประยุทธ์ ย้ำปฏิรูปต้องใช้เวลา พร้อมใช้อำนาจให้ชาติสงบ โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2557 เวลา 15:26:31 2,686 อ่าน
TOP