x close

จดหมายถึงขโมยที่รัก จากใจเจ้าของห้องที่โดนขโมยบ่อย


จดหมายถึงขโมยที่รัก จากใจเจ้าของห้องที่โดนขโมยบ่อย
จดหมายถึงขโมยที่รัก จากใจเจ้าของห้องที่โดนขโมยบ่อย 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @EnratiuS 

             เจ้าของห้องถูกขโมยของบ่อยมาก ล่าสุดเขียนจดหมายถึงคุณขโมยที่รัก มีโปรโมชั่นพิเศษด้วย

             กลายเป็นประเด็นฮือฮาอย่างมากบนทวิตเตอร์ หลังจากมีการแชร์เรื่อง "จดหมายถึงคุณขโมยที่รัก มีโปรโมชั่นพิเศษด้วย"  ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ถูกโพสต์โดยคุณ @EnratiuS สมาชิกทวิตเตอร์ ได้โพสต์ข้อความ "เพื่อนหอพัก ถูกขโมยของในห้องบ่อย ดูนางเขียนบอกขโมยที่หน้าประตู 55555555 #เพื่อนเรียนครูภาษาไทย"  ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็ถูกส่งต่อเป็นจำวนมาก

สำหรับข้อความในจดหมายระบุดังนี้


             สวัสดีคุณหัวขโมยที่รัก ... 

             นี่คงเป็นครั้งแรกที่เราเขียนถึงคุณอย่างจริงจัง ก่อนอื่น "ขอบคุณ" ที่คุณไม่ได้เอาของที่เราเขียนโพสอิทแปะไว้ไป แต่หยิบเอาอย่างอื่นแทน เราสังเกตทุกครั้งนะว่า ส่วนใหญ่คุณเอาไปแต่ขนม นม เนย ในตอนนี้คุณคงพัฒนาแล้ว ถึงได้เอาทั้งขนมและเงินไป คุณหิว? ไม่มีเงิน? คุณบอกเราได้นะ ห้อง 219 ทุกคนใจดี ปฏิบัติตนอยู่ในศีลธรรม รู้จักพรหมวิหาร 4 อย่างดี อยากได้อาหาร นม ขนม หรือเงินไว้ประทังชีวิต – ขอเพียงคุณบอกมา – เราจะช่วยคุณเต็มที่

             แต่การที่คุณมาเรียนที่นี่แสดงว่า คุณต้องมีศักดิ์ศรี เราจึงรู้ว่าคุณไม่มีทางก้มหัวขอความช่วยเหลือจากเด็กบ้านนอกอย่างเราหรอก ดังนั้น เรามากันคนละครึ่งทาง อีกเพียง 1 สัปดาห์ ก่อนปิดเทอม เราจะใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ คุณสามารถมาขโมยได้ เราจะเตรียมขนมไว้ให้ที่ข้างพัดลม คุณใช้วิธีการเดิมได้เลย นี่ไม่การท้า แต่อยากให้คุณมาเอามันไป ขนมชุดสุดท้ายก่อนจากกัน ^-^

             หลังจากนี้ … ห้อง 219 จะปิดสนิทและมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องระบบการรักษาความปลอดภัย คุณคงจะเข้ามาไม่ได้สักระยะ เรากลัวคุณอดอยากและอาจหาคนใจดีแบบเราลำบาก ระยะนี้คุณควรมาเอาไปจริง ๆ นะ

             สุดท้าย : เราขอให้คุณโชคดี มีชีวิตรอดในมหาลัยเชียงใหม่ดังใจหวัง

             รัก จากห้อง 219

             ป.ล. 4 กับ 12 มีสอบ มาเอาไปได้เลยนะ 

             หลังข้อความดังกล่าวถูกส่งบนทวิตเตอร์ และมีการนำไปแชร์ทั้งในเฟซบุ๊ก เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ต่างก็มีคนแสดงความคิดเห็นแนว ๆ ขำ ๆ และเห็นใจเจ้าของห้องที่ใจดี อาทิ

สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม แสดงความคิดเห็นดังนี้

             - คุณ น้ำเปล่าหนึ่งแก้ว โพสต์ว่า ถ้าผมเป็นขโมยคงจะรู้สึกผิดไปชั่วชีวิตที่ทำกับคนแบบนี้

             - คุณ Rabbit in The Second Moon  โพสต์ว่า คนเขียนต้องเป็นคนที่อารมณ์ดีมากๆ  อยากรู้จักเรยนะเนี่ย ถ้าเล่นพันทิพย์จะหลังไมค์ไปหาเรย

             - คุณ แม่จ๋าแมวตัวใหญ่เหยียบหน้าหนู โพสต์ว่า เจ้าของห้องใจดีจังเลยค่ะ ขโมยคงจะรู้สึกผิดบาปมากกเม่าเหม่อ ปล. มีการบอกวันที่สอบด้วย มารับได้ตลอดเวลาเลยนะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  
 

**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2557

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
, pantip.com  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จดหมายถึงขโมยที่รัก จากใจเจ้าของห้องที่โดนขโมยบ่อย อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2557 เวลา 17:02:53 56,357 อ่าน
TOP