x close

ฆ่าปาดคอหญิงวัย 70 ปี ตายสยองคาบ้าน ที่ จ.ระยอง

 
ฆ่าปาดคอหญิงวัย 70 ปี ตายสยองคาบ้าน ที่ จ.ระยอง
ฆ่าปาดคอหญิงวัย 70 ปี ตายสยองคาบ้าน ที่ จ.ระยอง


ฆ่าปาดคอหญิงวัย 70 ปี ตายสยองคาบ้าน ที่ จ.ระยอง
 
โหด ฆ่าปาดคอแม่เฒ่าวัย 70 ปี ตายสยองคาบ้าน (ไอเอ็นเอ็น)

             ฆ่าปาดคอหญิงวัย 70 ปี ตายสยองคาบ้าน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง  ตำรวจคาดเป็นฝีมือคนรู้จัก ฆ่าชิงทรัพย์

             วันนี้ (17 ธันวาคม 2557) พ.ต.ท. พูนศักดิ์ นานันท์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ 1 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ที่บริเวณใต้ถุนบ้านหน้าห้องเก็บของพบศพ นางสาวช่ำ จันทรประชุม อายุ 70 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพนั่งคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกปาดคอด้วยของมีคมจนหลอดลมขาดเป็นแผลเหวอะหวะ เลือดไหลนองเต็มพื้น ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่าผู้ตายถูกของมีคมปาดคอจนหลอดลมขาด เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง และภายในบ้านมีร่องรอยการถูกรื้อค้นกระจัดกระจายและกระเป๋าเงินของผู้ตายหายไป

             สอบสวนทราบว่า นางสาวช่ำ มีอาชีพขายผักใน ตลาดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย พักอาศัยอยู่บ้านคนเดียว ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งอยู่ใต้ถุนบ้านใช้มีดปอกแขนงสับประรด ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนย่องเข้ามาด้านหลังใช้มีดปาดคอผู้ตายจนหลอดลมขาดเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

             จากการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายทราบว่าผู้ตายมักเหน็บกระเป๋าเงินติดตัวตลอดเวลา ปรากฏว่ากระเป๋าเงินหายไป ไม่ทราบว่ามีเงินอยู่เท่าไร คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนรู้จักอยู่ในละแวกหมู่บ้านเดียวกัน สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ออกสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าปาดคอหญิงวัย 70 ปี ตายสยองคาบ้าน ที่ จ.ระยอง อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2557 เวลา 17:14:35 12,363 อ่าน
TOP