x close

ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ แจงสื่อ ขอบคุณที่ห่วงใยและขอปฏิบัติธรรมอย่างสงบ




ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์
 ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ แจงสื่อ ขอบคุณที่ห่วงใยและขอปฏิบัติธรรมอย่างสงบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @Rattiya_bluesky

             ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี ส่งข้อความถึงสื่อ ขอบคุณที่ห่วงใย และขอปฏิบัติธรรมอย่างสงบ ด้านตำรวจนำข้อความไปเคลือบพลาสติก วอนนักข่าวยุติการติดตามความเคลือบหน้า

             วันนี้ (17 ธันวาคม 2557) พ.ต.ท. ทรงศักดิ์ แก้วพลน้อย รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สภ.วัดเพลง จังหวัดราชบุรี ได้นำหนังสือชี้แจง ซึ่งหนังสือดังกล่าวปรากฏข้อความที่เขียนด้วยลายมือของ ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี ที่ออกมาชี้แจงต่อสื่อมวล หลังจากที่ พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ได้ประสานติดต่อไปยังบ้านสุวะดี ทั้งนี้ เมื่อท่านผู้หญิงฯ ได้รับทราบว่า สื่อมวลชนต้องการคำชี้แจงกรณีความเป็นอยู่ภายในบ้าน จึงได้เขียนจดหมายมีข้อความว่า...

             "เราขอขอบพระคุณผู้สื่อข่าวทุกท่าน ที่ให้ความเป็นห่วงเป็นใย คอยติดตามมาเสมอ เราขอความกรุณาผู้สื่อข่าวทุกท่านด้วย ช่วงนี้เราอยู่ปฏิบัติธรรมเงียบ ๆ ในบ้านหลังนี้ พร้อมครอบครัวด้วยความสงบค่ะ" ลงชื่อ ศรีรัศมิ์ วันที่ 17 ธันวาคม 2557

             อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเอกสารดังกล่าวไปทำการเคลือบพลาสติกเพื่อกันน้ำ ก่อนที่จะไปติดไว้ที่ประตูบ้านสุวะดี เพื่อขอให้สื่อมวลชนด้วยเลิกติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้านหลังนี้ด้วย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ แจงสื่อ ขอบคุณที่ห่วงใยและขอปฏิบัติธรรมอย่างสงบ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2557 เวลา 09:14:32 99,961 อ่าน
TOP