x close

กิ่งไม้หักใส่ขบวนรถ บิ๊กตู่ โหรเตือน ดวงตกหนักช่วงปีหน้า

บิ๊กตู่ ชม เทียนฉาย มีความสามารถ ยันไม่แทรกแซง สปช.


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทำนายกิ่งไม้หักใส่ขบวนรถนายกฯ เป็นลางเตือน กลางเดือน มี.ค. 58 อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สุดทางการเมือง ขณะที่โหร ครม. ยัน เป็นแค่อุบัติเหตุทางธรรมชาติ

           วานนี้ (17 ธันวาคม 2557) นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ได้กล่าวถึงกรณีที่กิ่งของต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ โค่นใส่ขบวนรถของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระหว่างเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาล ว่า สามารถทำนายได้ 2 นัย โดยถ้ามองเป็นเรื่องธรรมชาติก็มองได้ว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ถ้ามองในเรื่องของโชคลาง ลางสังหรณ์ ก็ระบุได้ว่ามีเทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาเตือนให้ระมัดระวังตัว ทั้งการกระทำและการเดินทาง



           รวมไปถึงตำแหน่งในหน้าที่การงาน ซึ่งจะต้องระมัดระวังตัวอย่างมาก โดยเฉพาะในปีหน้าจะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดกับตัวนายกรัฐมนตรี ขอให้ระวังในช่วงกลางเดือน มีนาคม-เมษายน 2558 และกลางเดือน กันยายน-ตุลาคม 2558 โดยให้เริ่มระวังตั้งแต่วันที่ 19-22 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป ให้ระวังให้มาก เพราะอาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพของตัวเองที่มาจากโรคเก่ากำเริบ รวมทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกินความคาดหมาย

           นายภิญโญ ระบุว่า อาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดของบ้านเมืองเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งจะมีผลที่ไม่ดีต่อตัวนายกรัฐมนตรีโดยตรง จึงต้องระมัดระวัง รวมทั้งต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นเครื่องบอกเหตุเตือนให้ต้องรับมือในปีหน้า อย่างไรก็ตามตนไม่อยากมองว่าจะเป็นการปฏิวัติซ้ำ ปฏิวัติซ้อนเหมือนที่ผู้รู้บางท่านเคยพูดหรือทำนายไว้ แต่ขอบอกว่าจะมีเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงทางการเมืองการปกครองที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในปีหน้า ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไป



           ทางด้าน นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช. ได้ทำนายว่า จากที่ตนได้เข้านิมิตสอบถามหลวงปู่ฤาษีเกวลันแห่งเทือกเขาหิมาลัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับขบวนรถของนายกรัฐมนตรี หลวงปู่ได้ดูภาพของขบวนนายกรัฐมนตรีที่มีต้นไม้ล้มแล้ว ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับลางบอกเหตุใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่กระทบกระเทือนถึงตำแหน่งหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติ และนายกรัฐมนตรีก็เพิ่งเริ่มทำงานในหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากชะตาฟ้า ซึ่งชะตาฟ้าได้กำหนดแล้วให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาทำหน้าที่กอบกู้ประเทศชาติบ้านเมือง และขณะนี้ภารกิจยังไม่สำเร็จ จึงต้องปฏิบัติหน้าที่ไปอีก 3-5 ปี ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

           ขอยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรที่จะมาทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ ต้องลงจากตำแหน่งได้ ด้วยบุญและบารมีของ พล.อ. ประยุทธ์ ซึ่งต้องเป็นคนนี้เท่านั้นมาทำหน้าที่ฟื้นฟูประเทศถึงจะสำเร็จ ถ้าเป็นคนอื่นก็พังไปแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ่งไม้หักใส่ขบวนรถ บิ๊กตู่ โหรเตือน ดวงตกหนักช่วงปีหน้า โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2557 เวลา 07:38:05 21,350 อ่าน
TOP