x close

กันต์ กันตถาวร รับตบหน้า-กระชากกุญแจรถคู่กรณีจริง พร้อมแจ้งความกลับ



กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร รับตบหน้า-กระชากกุญแจรถคู่กรณีจริง พร้อมแจ้งความกลับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

            กันต์ กันตถาวร รับตบหน้า-กระชากกุญแจรถคู่กรณีจริง หลังถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ พร้อมเดินหน้าแจ้งความเอาผิดคู่กรณีข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขอโทษคู่กรณีที่ใช้อารมณ์

            เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (18 ธันวาคม 2557) นายกานต์ ไตรอัมพวงศ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการการตลาด บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีกับนายกันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นดีเจประจำสถานีวิทยุคลื่นหนึ่ง ซึ่งนายกานต์อ้างว่า ได้ถูกดาราคนดังกล่าวตบหน้าและยึดเอากุญแจรถไป

            โดยนายกานต์ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่ในซอยโยธินพัฒนา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ เพื่อกลับบ้านพัก ตนได้ขับรถเบี่ยงออกเลนขวาเพื่อแซงรถคันหน้าที่ขับช้าขวางทาง จังหวะนั้นได้มีรถจักรยานขี่สวนขึ้นมา จึงเบี่ยงเข้าเลนซ้ายเพื่อหลบเข้าช่องทางปกติ แต่พอถึงยังหน้าหมู่บ้าน กลับมีรถจักรยานปั่นตามมาด้วยความเร็ว ก่อนปาดหน้ารถตนแล้วจอด จากนั้นผู้ขี่จักรยานซึ่งเป็นชายรูปร่างหน้าตาดี ได้เดินมาเปิดประตูรถตน แต่ด้วยความที่เป็นประตูล็อกอัตโนมัติจึงเปิดไม่ออก ตนจึงเลื่อนกระจกลงมาเพื่อพูดคุย แต่ชายคนดังกล่าวกลับด่าทออย่างรุนแรง และมีท่าทางฉุนเฉียว

กันต์ กันตถาวร
นายกานต์ ไตรอัมพวงศ์

            เมื่อเห็นดังนั้นตนจึงลงจากรถมาเพื่อเจรจาพูดคุย แต่กลับถูกชายคู่กรณีใช้มือซ้ายมาตบเข้าที่แก้มขวาหลายครั้ง พร้อมกับพูดว่า "จะชนแล้วหนีเหรอ ชนแล้วไม่รับผิดชอบเหรอ" จากนั้นชายคนดังกล่าวได้กระชากประตูรถตนเปิดออก แล้วดึงเอากุญแจรถไป แม้ว่าตนจะพยายามขอโทษทางคู่กรณี โดยบอกว่ายินดีจะรับผิดชอบทุกอย่างหากขับรถชนจริง แต่ขอให้คืนกุญแจรถมาก่อน ชายดังกล่าวก็ยังพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า ถ้าอยากได้กุญแจรถคืน ให้ตนไปรับคืนได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในละแวกนั้น ก่อนที่จะขี่จักรยานไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็ได้กลับเข้าบ้านและพยายามคิดว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร กระทั่งนึกได้ว่าเป็นนายกันต์ จึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อขอให้ทางตำรวจติดตามมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

            เบื้องต้น นายกานต์ แจ้งความเอาผิด กันต์ กันตถาวร ใน 3 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ทำร้ายร่างกาย และดูหมิ่นซึ่งหน้า

            ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. นักแสดงหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ได้เดินทางมายัง สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความเอาผิดคู่กรณีข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พร้อมขอโทษคู่กรณีที่ใช้อารมณ์ในขณะเจรจากัน นอกจากนี้ กันต์ กันตถาวร ยังได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนได้ถูกนายกานต์ ซึ่งเป็นคู่กรณีขับรถเฉี่ยวชนตนระหว่างขี่รถจักรยานภายในซอยโยธินพัฒนา ส่งผลให้ตนตกลงไปที่ข้างทางและได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกทั้งตัว

            โดยหลังเกิดเหตุคู่กรณีก็ไม่ได้จอดรถลงมาดู ตนจึงตัดสินใจขี่รถจักรยานตามรถคู่กรณีไปเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร เมื่อไปถึงบ้านคู่กรณี ปรากฏว่าคู่กรณีไม่ยอมลงจากรถ ด้วยความโมโหตนจึงได้กระชากประตูและดึงกุญแจรถออกมาจริง ทั้งนี้คู่กรณียังคงยืนกรานว่า มองไม่เห็นตนขณะเกิดอุบัติเหตุ และปฏิเสธว่าไม่ได้ขับรถชน ตนจึงตัดสินแจ้งความเอาผิดกรณีขับรถเฉี่ยวตนขณะขี่รถจักรยาน
         


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

, ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กันต์ กันตถาวร รับตบหน้า-กระชากกุญแจรถคู่กรณีจริง พร้อมแจ้งความกลับ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2557 เวลา 09:20:34 237,140 อ่าน
TOP