x close

เมียเห็นคาตาผัวแอบมาหากิ๊ก สาดน้ำกรดใส่ระบายแค้น

ข่าวสาดน้ำกรด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
           หญิงวัย 46 ปี สงสัยว่าสามีมีกิ๊ก แอบตามมาดูแล้วเห็นกับตา สามีมาหากิ๊ก ก่อนเรียกฝ่ายชายมาเจรจาแต่ไม่ลงตัว สาดน้ำกรดใส่ระบายแค้น

           เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีคนถูกน้ำกรดสาดใส่ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลบ้านปากทาง ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายสุพจน์ อายุ 48 ปี ถูกน้ำกรดสาดใส่ตามใบหน้า ดวงตา และลำตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ น.ส.กัณฑิรา อายุ 46 ปี ภรรยาของนายสุพจน์

           ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.กัณฑิรา อยู่กินกับนายสุพจน์มากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.กัณฑิรา ได้สงสัยว่านายสุพจน์ สามีแอบไปมีกิ๊ก และทราบด้วยว่าในวันเกิดเหตุนั้นสามีกำลังจะมารับกิ๊กสาวที่หน้าโรงเรียนดังกล่าว น.ส.กัณฑิรา จึงได้เตรียมน้ำกรดมาดักรอ ต่อมาเมื่อสามีมาถึง น.ส.กัณฑิรา ก็ได้เห็นคาตาว่าสามีกำลังคุยอยู่กับกิ๊กสาว จึงเรียกให้สามีมาพูดคุยเจรจาปัญหากัน แต่เกิดตกลงกันไม่ได้ น.ส.กัณฑิรา จึงใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใส่สามีด้วยความแค้น จนสามีได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นอาการของนายสุพจน์ได้มีผื่นแดงที่ลำตัว ใบหน้า และลำคอ ส่วนบริเวณดวงตายังปกติ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัว น.ส.กัณฑิรา มาทำการตกลงกับเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกครั้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเห็นคาตาผัวแอบมาหากิ๊ก สาดน้ำกรดใส่ระบายแค้น โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2557 เวลา 08:32:38 37,929 อ่าน
TOP