x close

ดาบตำรวจโหด จ่อยิงหัวอดีตแฟนท้อง 3 เดือน ลากร่างยัดเก๋งขับหนี

ดาบตำรวจโหด จ่อยิงหัวอดีตแฟนท้อง 3 เดือน ลากร่างยัดเก๋งขับหนี
ดาบตำรวจโหด จ่อยิงหัวอดีตแฟนท้อง 3 เดือน ลากร่างยัดเก๋งขับหนี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Rungnapa Tamoon

          ดาบตำรวจโหด ก่อเหตุยิงจ่อขมับอดีตแฟนสาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ก่อนหอบร่างโชกเลือดยัดเก๋ง ขับหลบหนี ยังไม่สามารถจับตัวได้

          เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2557 มีรายงานเหตุยิงกันภายในวัดธรรมมงคล ซ.สุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. เจ้าหน้าที่จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดและรอยเลือดเป็นทางยาว ไปที่ลานจอดรถ

          จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุคือ "ดาบตำรวจ บุญญฤทธิ์ เรือนเย็น" เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง ส่วนเหยื่อที่ถูกจ่อยิงคือ นางสาวรุ่งนภา ต๊ะมูล อายุ 23 ปี อดีตแฟนสาว โดยนางสาวรุ่งนภา ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ได้เดินทางมากับ นางเมณะธี สมเชื้อ อายุ 52 ปี แม่ของแฟนใหม่ เพื่อมารายงานตัวตามโครงการคุมความประพฤติที่วัดธรรมมงคล แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ด.ต. บุญญฤทธิ์ ที่มาดักรออยู่ได้ตรงเข้าต่อว่าจนเกิดปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นก็ชักปืนออกมาจ่อยิงที่ศีรษะของอดีตแฟนสาว 1 นัด แล้วอุ้มร่างโชกเลือดของนางสาวรุ่งนภาไปขึ้นรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กท 1921 นครสวรรค์ ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ทิ้งรอยเลือดไว้เป็นทางยาว แล้วขับหลบหนีไปทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้เห็นเหตุการณ์กว่า 50 คน

          ทั้งนี้พบว่านางสาวรุ่งนภาถูกจับกุมในคดีธุระจัดหา ที่ สน.บางนา เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะประกันตัวออกมาโดยมี ด.ต. บุญญฤทธิ์ เป็นผู้วางหลักทรัพย์ในการประกัน

          หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้วิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในบริเวณใกล้เคียงตรวจสกัดขับรถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว แต่ยังคงไม่พบ ทั้งยังได้ประสานโรงพยาบาลละแวกใกล้เคียงอย่างละเอียดแล้ว เนื่องจากนางสาวรุ่งนภาได้รับบาดเจ็บสาหัส น่าจะถูกนำตัวส่งเข้ารักษา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวสด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจโหด จ่อยิงหัวอดีตแฟนท้อง 3 เดือน ลากร่างยัดเก๋งขับหนี อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2557 เวลา 11:01:29 102,969 อ่าน
TOP