x close

โฟวิลนำคณะนักศึกษาไปแจกของเสียหลักตกเหวที่สังขละบุรี ดับ 2 เจ็บ 5


โฟวิลนำคณะ นศ. ไปแจกของเสียหลักตกเหวที่สังขละบุรี ดับ 2 เจ็บ 5
โฟวิลนำคณะ นศ. ไปแจกของเสียหลักตกเหวที่สังขละบุรี ดับ 2 เจ็บ 5


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

             เกิดอุบัติเหตุรถกระบะโฟวิลนำคณะนักศึกษาไปแจกของให้นักเรียนที่โรงเรียนบ้านทิไล่ป้า เสียหลักตกเหวที่สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย คาดถนนลื่นทำให้รถเสียหลักตกเหวข้างทาง

             วันที่ 18 ธันวาคม 2557 เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับรายงานจาก  พ.ต.ท. ประภาส พร้อมสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะโฟวิลเสียหลักตกเหวที่บริเวณเขาซาล่ะวะ ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าของเขตทุ่งใหญ่นเรศวร ได้เข้าพื้นที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือและลำเลียงผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาส่งยังโรงพยาบาลสังขละบุรี สำหรับผู้เสียชีวิต คือ กลุ่มครูอาสาในพื้นที่ อ.สังขละบุรี และเป็นผู้นำคณะนักศึกษาไปที่โรงเรียนบ้านทิไล่ป้า

             พ.ต.ท. ประภาส เปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุคณะนักศึกษาได้เช่ารถกระบะโฟวิลรับจ้างจาก อ.สังขละบุรี เพื่อให้นำคณะนักศึกษาไปแจกของให้นักเรียนที่โรงเรียนบ้านทิไล่ป้า หมู่ 4 ต.ไล่โว่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี แต่เมื่อเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนดินที่ตัดลัดเลาะเลียบไหล่เขา ประกอบกับสภาพอากาศที่มีความชื้นมาก ส่งผลให้ถนนลื่นมาก จึงคาดว่าจะเป็นสาเหตุให้รถเสียหลักตกเหวข้างทาง

             สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถกระบะโฟวิลเสียหลักตกเหว มีดังนี้

                 1. น.ส.จามรีย์ ปัญญาต้น อายุ 38 ปี ชาวกาญจนบุรี

                 2. นางวีรวรรณ พลทิพย์ อายุ 47 ปี ชาวกาญจนบุรี
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟวิลนำคณะนักศึกษาไปแจกของเสียหลักตกเหวที่สังขละบุรี ดับ 2 เจ็บ 5 อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 19:12:51 12,054 อ่าน
TOP