x close

ชาวบ้านร้องเจ้าหน้าที่เก็บถุงยางกว่าหมื่นชิ้น หลังตกกระจายเต็มสะพานคลอง 3

ชาวบ้านร้องเจ้าหน้าที่เก็บถุงยางกว่าหมื่นชิ้น หลังตกกระจายเต็มสะพานคลอง 3
ชาวบ้านร้องเจ้าหน้าที่เก็บถุงยางกว่าหมื่นชิ้น หลังตกกระจายเต็มสะพานคลอง 3 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             ชาวบ้าน พบถุงยางหลากสีกว่าหมื่นชิ้น เต็มสะพานรังสิตคลอง 3 ร้องเจ้าหน้าที่เร่งเก็บทำลาย เผยพบบางอันก็มีลักษณะคล้ายกับใช้แล้ว วอนเร่งตรวจสอบด่วน

             วานนี้ (18 ธันวาคม 2557) ชาวบ้านริมถนนรังสิต-นครนายก ร้องเรียนว่า ที่บริเวณสะพานบริเวณคลอง 3 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีถุงยางอนามัยจำนวนเป็นหมื่น ๆ ชิ้น ตกหล่นเกลื่อนริมถนนและบนสะพานมานานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่มาเก็บทำลาย เพราะไม่ทราบว่าถุงยางหลากหลายสีที่ตกหล่นดังกล่าวนั้น ใช้แล้วหรือยังไม่ได้ใช้ เนื่องจากบางอันก็ยังม้วนอยู่ บางอันก็คลี่ออกมาคล้ายกับถุงยางที่ใช้แล้ว อีกทั้งยังมีกลิ่นคล้ายกลิ่นพลาสติกในบริเวณดังกล่าวด้วย

             ทั้งนี้ ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ริมถนน เล่าว่า เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน มีถุงขยะสีดำใบใหญ่ตกจากรถยนต์คันหนึ่งตรงบริเวณดังกล่าว จากนั้นรถที่ขับตามมาก็ขับชน แถมรถบรรทุกยังมาเหยียบซ้ำ ทำให้ถุงดังกล่าวแตกกระจาย และพบว่ามีชิ้นส่วนพลาสติกเล็ก ๆ เกลื่อนพื้นเต็มไปหมด และเมื่อมาตรวจสอบดูก็พบว่า เป็นถุงยางอนามัยหลากสีจำนวนกว่าหมื่นชิ้นตกกระจายเกลื่อนพื้น ผ่านไปแล้ววันแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาเก็บแต่อย่างใด
 

            สำหรับพื้นที่ดังกล่าว เป็นเขตรอยต่อระหว่างคลองสามและคลองสี่ เป็นพื้นที่ความดูแลรับผิดชอบของ 2 เขต คือ เทศบาลตำบลคลองสามและเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทั้งนี้ ชาวบ้านจึงขอให้เจ้าหน้าที่ของเขตพื้นที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบโดยด่วน 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านร้องเจ้าหน้าที่เก็บถุงยางกว่าหมื่นชิ้น หลังตกกระจายเต็มสะพานคลอง 3 อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2557 เวลา 06:56:59 26,962 อ่าน
TOP