x close

รวบพ่อหื่นเมาเหล้าข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 12 หนีกบดานกว่า 8 ปี

 
พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจบุกจับกุมตัวพ่อหื่นก่อเหตุข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 12 ปี หลังเมาสุรา แล้วภรรยามาเห็น จึงพาลูกเข้าแจ้งความดำเนินคดี กบดานอยู่นานกว่า 8 ปี จนถูกรวบในที่สุด

          วันที่ 18 ธันวาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายเอก (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีในความผิดฐานกระทำชำเรา ที่หลบหนีคดีมานานกว่า 8 ปี

          โดยนายเอก ให้การรับสารภาพว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยา มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้ชาย อายุ 25 ปี คนรองเป็นผู้หญิงชื่อ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ซึ่งถูกตนข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2549 ภรรยาได้พาลูกสาวของตนเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับตนในข้อหาข่มขืนลูกในไส้ของตัวเอง ตนจึงหนีออกจากบ้าน ซึ่งตนได้หลบหนีไปทำงานที่ จ.เพชรบูรณ์ ประมาณ 2 เดือน ได้เงินค่ารถติดตัวไปทำงานเป็น รปภ.ที่สนามกอล์ฟเมืองพัทยา อยู่ประมาณ 3 ปี ก็หลบหนีต่อไปอีก คราวนี้ลงเรือไปกับเพื่อนไปหาปลาอยู่น่านน้ำประเทศอินโดนีเซียนานหลายปี คิดว่าเรื่องเงียบจึงได้แอบกลับมาบ้าน โดยไปอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน แต่ญาติ ๆ ของภรรยาเห็นจึงได้แจ้งตำรวจ

          ร.ต.ท. ทรงเกียรติ ขันธ์เขต รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2547-2549 ผู้เสียหายตอนนั้นอายุเพียง 12 ปี เพิ่งเรียนจบชั้น ป.6 โดนนายเอก พ่อแท้ ๆ ที่ช่วงเกิดเหตุอยู่ตามลำพังกับลูกสาว ขณะเข้าห้องน้ำได้แอบบังคับข่มขืนจนภรรยามาเห็นเข้า และเค้นเอาความจริง จึงรู้ว่าเหตุเกิดมาตั้งแต่ปี 2547 นานไปจนถึงปี 2549 โดยที่ลูกสาวไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับใคร เพราะกลัวพ่อจะฆ่าจึงเก็บเรื่องเอาไว้ จนแม่มาเห็นเข้าแล้วพาไปแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อหื่นเมาเหล้าข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 12 หนีกบดานกว่า 8 ปี อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:53:41 22,527 อ่าน
TOP