x close

บุ๋ม ปนัดดา เซ็ง รถถูกสวมทะเบียน ซุกระเบิดบึ้มชายแดนใต้



บุ๋ม ปนัดดา

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boompanadda

            บุ๋ม ปนัดดา เซ็ง รถถูกสวมทะเบียน ซุกระเบิดบึ้มชายแดนใต้ ระบุรถของเธอจริงแต่ขายคืนบริษัทแล้ว เชื่อคนร้ายจงใจหวั่นดิสเครดิต

            วานนี้ (18 ธันวาคม 2557) นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม อดีตนางสาวไทย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งกับตนว่า รถของเธอนั้นถูกนำไปใช้ก่อเหตุใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

            ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า เรื่องนี้ตนคาดว่ารถของตนน่าจะถูกสวมทะเบียนอย่างแน่นอน จึงอยากให้ภาครัฐเข้ามาช่วยตรวจสอบถึงเรื่องดังกล่าวอย่างละเอียด ซึ่งเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ให้นำเอกสารรถยนต์ฟอจูนเนอร์สีดำ ทะเบียน ฌภ 2543 มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังจาก ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี เข้าจับกุม นายตะมามีซี คามิเด็ง อายุ 26 ปี พร้อมกับรถยนต์ที่ป้ายทะเบียนระบุว่าเป็นของตน ได้ซุกซ่อนวัตถุระเบิดไว้ในตัวรถที่ห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาปัตตานีหนองติก และจากการสอบสวนทราบว่า นายตะมามีซีนั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ก่อความไม่สงบในชายแดนภาคใต้

            บุ๋ม ปนัดดา เล่าต่อว่า สำหรับรถยนต์คันดังกล่าว ตนซื้อมาตั้งแต่ พ.ศ. 2548 แต่หลังจากนั้นรถรุ่นดังกล่าวมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ ตนเลยขายเพื่อเปลี่ยนรุ่น และขายคืนให้กับบริษัทโตโยต้า ลิสซิ่ง สาขารามอินทรา ตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งปัจจุบันรถดังกล่าวก็ยังอยู่ในบริษัท ตนก็ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดถึงมีรถแบบเดียวกัน สีเดียวกัน ยี่ห้อเดียวกัน และที่สำคัญมีทะเบียนเดียวกันอีกด้วย

            นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังเล่าอีกว่า จากการที่ตนตรวจสอบก็พบว่าตัวเลขถังไม่เหมือนกัน ซึ่งรถที่จับกุมนั้นเลขถังคือ  MROYZ59G900083774 ระบุชื่อ นางสาวสมปอง ขาวผ่อง เป็นผู้ครอบครอง ส่วนรถของตนเองนั้นมีหมายเลขตัวรถ MROYZ59G000074803 ซึ่งเป็นคนละหมายเลขกัน ส่วนไฟท้ายก็แตกต่างกัน เพราะตนได้ดัดแปลงแต่ก็ได้แจ้งไว้กับทางกรมการขนส่งเอาไว้อย่างชัดเจน ตนจึงมั่นใจว่ามีการสวมทะเบียนรถของตนอย่างแน่นอน แต่จะด้วยวิธีใดนั้น ตนไม่ทราบ

            ท้ายนี้ บุ๋ม ปนัดดา กล่าวต่อว่า เรื่องการสวมทะเบียนรถตนเองนั้น ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นการจงใจที่หวังทำลายชื่อเสียงของตนให้เกิดความเสียหาย ซึ่งตนก็อยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ภาครัฐ โดยเฉพาะกรมการขนส่งเข้มงวดกวดขันตรวจสอบการสวมทะเบียนรถยนต์ และอยากจะฝากเตือนทุกคนว่าการซื้อขายรถยนต์ควรซื้อขายกับบุคคลที่เชื่อถือได้และควรเก็บเอกสารดังกล่าวดี ๆ อย่างน้อย 10 ปี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม ปนัดดา เซ็ง รถถูกสวมทะเบียน ซุกระเบิดบึ้มชายแดนใต้ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2557 เวลา 09:24:55 14,607 อ่าน
TOP