x close

นายกฯ ลั่นใครป่วนช่วงปีใหม่ ถือว่าไม่รักชาติ


พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

                พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลั่นใครป่วนประเทศช่วงปีใหม่ ถือว่าไม่รักชาติ พร้อมสั่งคุมเข้มทุกพื้นที่

                วันที่ 18 ธันวาคม 2557 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ว่า สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ทางรัฐบาลวางแผนไว้นั้น คือ ต้องรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่โดยการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน ภาคธุรกิจ เพื่อให้เกิดความปลอดภัย ประชาชนมีความสุขอย่างแท้จริง รวมทั้งต้องไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งความสุข หรือหากเกิดอุบัติขึ้นจริงก็ต้องหาดูแลให้ได้

                สำหรับผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยวหรือกลับบ้านที่ต่างจังหวัดด้วยการขับรถนั้น ทางทหารก็ได้จัดจุดพักรถไว้ให้แล้ว ขณะที่กระทรวงคมนาคมและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันตั้งจุดบริการประชาชน โดยเฉพาะเส้นทางที่ยังไม่มีการซ่อมแซม หรือช่องทางคับแคบ เพื่อให้สามารถระบายรถในเส้นทางดังกล่าวได้เร็วที่สุด เพราะการเดินทางไกลหากผู้ขับรถพักผ่อนน้อย ย่อมมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุได้

                ในส่วนของมาตรการการรักษาความปลอดภัยในกรุงเทพมหานคร (กทม.) นั้น ขณะนี้ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมตามบริเวณต่าง ๆ แล้ว เพื่อป้องกันผู้กระทำผิด ดังนั้น ใครที่คิดจะทำผิดกฎหมายก็ขอให้ระวังตัวให้ดี อย่างไรก็ดี ทางรัฐบาลขอยืนยันว่า เราให้ความสำคัญกับทุก ๆ เรื่อง ไม่ใช้เพ่งเล็งแต่การสร้างสถานการณ์ทางการเมืองเพียงอย่างเดียว
 
                พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับกลุ่มคนที่จะออกมาก่อความวุ่นวายให้ประเทศในช่วงปีใหม่ ถือว่าเป็นพวกไม่รักชาติ ฉะนั้นจึงคิดว่าอย่าออกมาป่วนจนทำให้ประชาชนต้องเดือดร้อนอีกเลย



 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ลั่นใครป่วนช่วงปีใหม่ ถือว่าไม่รักชาติ โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2557 เวลา 07:51:01 4,866 อ่าน
TOP