x close

ตั้ง อาชีวะ สับขาหลอก คสช. อัดคลิปบอก ไม่ได้อยู่ฟิลิปปินส์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เอกภพ เหลือรา

          ตั้ง อาชีวะ สับขาหลอก คสช. อัดคลิปบอก ไม่ได้อยู่ฟิลิปปินส์  หลัง คสช. เตรียมประสานทางการฟิลิปปินส์จับกุม

            วานนี้ (18 ธันวาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ ผู้ต้องหาหมิ่นสถาบัน ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "เอกภพ เหลือรา"  เปิดเผยถึงชีวิตหลังหนีออกจากประเทศไทย โดยได้แอบขึ้นเรือโดยสารจากท่าเรือสีหนุวิลล์ของกัมพูชาไปประเทศฟิลิปปินส์ 

            ทั้งนี้ หลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทาง พ.อ. วินธัย สุวารี โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กล่าวว่า จะต้องให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เป็นผู้ดำเนินการกับทางฟิลิปปินส์เพื่อติดตามตัวกลับมา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (19 ธันวาคม 2557) ตั้ง อาชีวะ ได้โพสต์คลิป ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้อยู่ในประเทศฟิลิปปินส์ และขอให้ผู้ติดตามเชื่อตนเองมากกว่าข่าวในประเทศไทย พร้อมกับใช้วิจารณญาณในการติดตามข่าว โดยยืนยันว่าถึงแม้ตนจะทำผิดกฎหมาย แต่ก็ไม่ได้ทำผิดกฎหมายสากล

           "ในข่าวที่ประเทศไทยบอกว่า ตั้ง อาชีวะ ซุกตัวหนีฟิลิปปินส์ 555 ฟิลิปปินส์พ่อง ! วิ่งรถกันเลนนี้ กรั๊ก ๆๆๆ"  ชมคลิปคลิก ที่นี่

            อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมามีคนตั้งข้อสังเกตว่า ตั้ง อาชีวะ น่าจะอยู่ที่นิวซีแลนด์ เพราะในคลิปที่ถ่ายได้ปรากฏภาพขบวนรถไฟแล่นผ่านที่มีสัญลักษณ์ "AT" หรือ "Auckland railway" ซึ่งเปิดให้ใช้บริการในประเทศนิวซีแลนด์
           
 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ง อาชีวะ สับขาหลอก คสช. อัดคลิปบอก ไม่ได้อยู่ฟิลิปปินส์ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2557 เวลา 16:58:48 41,136 อ่าน
TOP