x close

กาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง ถูกรถชนดับ คนขับสารภาพเสพยามาก่อนขับรถ


กาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง

กาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน ครีเอทีฟสองสาวเล่าเรื่อง

กาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02, สปริงนิวส์, ช่อง one

          กาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน ครีเอทีฟ สองสาวเล่าเรื่อง ถูกรถชนหน้าตึกแกรมมี่เสียชีวิต ล่าสุดคนขับรถบรรทุกสารภาพเสพยาบ้ามาก่อนขับรถ สุดสลด ผู้ตายเพิ่งแต่งงานเมื่อ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้านญาติรับศพแล้ว เตรียมนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น

          จากอุบัติเหตุรถบรรทุกฝ่าไฟแดงพุ่งชน นางสาวกาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน อายุ 28 ปี ครีเอทีฟรายการสองสาวเล่าเรื่อง ในเครือแกรมมี่ ที่กำลังเดินข้ามทางม้าลายหน้าตึกแกรมมี่ บนถนนอโศกมนตรี ก่อนร่างจะถูกลากไปไกลกว่า 5 เมตร สร้างความตื่นตกใจให้กับประชาชนที่เห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก กระทั่งในที่สุด นางสาวกาญจน์ภัสร์ ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2557 รายการข่าวคืนนี้ ช่อง ONE ในเครือแกรมมี่ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอรายงานข่าวดังกล่าว โดยมีการสัมภาษณ์ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งระบุว่า รถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วมาก เสียงแรกที่ได้ยินคือเสียงปัง ซึ่งตอนแรกคิดว่าอาจจะชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ แต่ก็ได้ยินเสียงคนกรี๊ดกัน ก็รู้แล้วว่าต้องชนคนแน่ ๆ ซึ่งจากจุดที่ผู้ตายเดินลงมา จนถึงจุดที่รถหยุด ก็ประมาณ 10 เมตรได้ วินาทีนั้นก็เดินเข้าไปดูก็เห็นเป็นน้องผู้หญิงถูกชน แล้วเห็นเลือดไหลออกมา

          ทั้งนี้ รายการข่าวคืนนี้ ระบุว่า นางสาวกาญจน์ภัสร์ เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่กลับมาเกิดเหตุสลดขึ้นขณะเดินข้ามทางม้าลายหน้าตึกแกรมมี่

          ขณะที่วันเดียวกัน เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้โพสต์เอกสารแบบรายงานเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญคดีดังกล่าว โดยมีการระบุว่า ผลการตรวจปัสสาวะของ นายสุริยา สุขบัว อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถบรรทุกทะเบียน บม 9367 สระบุรี พบว่ามีสารเสพติดประเภท 1 (แอมเฟตามีน) ซึ่งคนขับรถได้ยอมรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาก่อนขับรถจริง

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเป็นผู้ขับขี่ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนคนเดินเท้า ถึงแก่ความตาย

          ต่อมาในช่วงบ่าย นางทองปัน โฮงคำอุด มารดา พร้อมด้วยนายณัฐวัฒน์ ภาอเนกพันธุ์กุล สามีของนางสาวกาญจน์ภัสร์ และเพื่อน ๆ ได้เดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า จากั้นได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดประชาสามัคคี อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านเกิด

          ทั้งนี้ นายณัฐวัฒน์ ซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าโศกและร่ำไห้ตลอดเวลา กล่าวว่า ตนกับนางสาวกาณจน์ภัสร์ เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้วางแผนจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 26 ธันวาคม ครั้งนี้จึงจะพาภรรยากลับบ้าน ไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

          ด้าน นางอิสรีย์ ภาอเนกพันธุ์กุล แม่สามีของนางสาวกาณจน์ภัสร์ กล่าวว่า กรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าลูกสะใภ้ตนกำลังตั้งครรภ์นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนอยากฝากให้นายจ้างที่ให้ลูกจ้างขับรถ ตรวจสอบให้ดีว่าลูกจ้างติดยาเสพติดหรือไม่ เพราะถ้าปล่อยมาขับรถเช่นนี้จะเป็นอันตรายต่อผู้อื่นมาก


รถชนพนักงานแกรมมี่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    
 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง ถูกรถชนดับ คนขับสารภาพเสพยามาก่อนขับรถ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2557 เวลา 17:30:07 313,946 อ่าน
TOP