x close

ชาวเน็ตสวดยับ ! กระบะอัดก๊อปปี้ จยย. หวิดตกสะพาน อ้างตกใจโดนทุบกระจก

ชาวเน็ตสวดยับ ! กระบะอัดก๊อปปี้ จยย. หวิดตกสะพาน อ้างตกใจโดนทุบกระจก
ชาวเน็ตสวดยับ ! กระบะอัดก๊อปปี้ จยย. หวิดตกสะพาน อ้างตกใจโดนทุบกระจก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก TnewsOnline เว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวเน็ตสวดยับ รถกระบะอัดก๊อปปี้มอเตอร์ไซค์หวิดตกสะพาน อ้างตกใจเพราะโดนทุบกระจก คนขับมอเตอร์ไซค์อาการหนักเดินไม่ได้

           เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 ชาวเน็ตได้แชร์คลิปของคุณชัยวัฒน์ สาลี สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า "17.38 น. ที่สะพานข้ามแยกจรัญ13 คนขับมอเตอร์ไซด์ทุบกระจกมองข้างที่ผมนั่งมา คนขับตกใจพุ่งชน....เห็นใจทั้งสองฝ่ายครับ" โดยในคลิปได้เผยเหตุการณ์ที่รถกระบะได้ขับชนและเบียดอัดก๊อปปี้มอเตอร์ไซค์ที่สะพานข้ามแยกจรัญ 13 ถนนราชพฤกษ์ ขาออก ทำให้คนขับมอเตอร์ไซค์ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคุณชัยวัฒน์ผู้โพสต์คลิปได้เล่าว่าตนอยู่ในรถกระบะคันดังกล่าวที่บรรทุกคนงานเพื่อไปทำงานในย่านบางแคจำนวนหลายคนด้วย และผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ในละแวกนั้นก็ได้เข้ามาช่วยเหลือและพูดกับคนขับรถกระบะว่า "รถคันใหญ่ควรจะเห็นใจรถคันเล็กบ้าง ถ้าหากคนขับมอเตอร์ไซค์ตกสะพานหรือเสียชีวิตขึ้นมาจะทำอย่างไร" แต่คนขับรถกระบะกลับอ้างว่าตนไม่เห็นใจเพราะคนขับมอเตอร์ไซค์เข้ามาทุบกระจกรถของตนก่อน ทำให้ตกใจจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

          นอกจากนี้คุณชัยวัฒน์เจ้าของคลิปยังได้เล่าอีกว่า คนงานที่นั่งอยู่ในรถกระบะคันดังกล่าวไม่สามารถไปทำงานได้ เนื่องจากรถกระบะได้ถูกนำไปไว้ที่ สน. บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว แต่ยังไม่มีรายงานว่าการตัดสินคดีนั้นเป็นอย่างไร สำหรับคนขับมอเตอร์ไซค์นั้นอาการหนักพอสมควร เพราะไม่สามารถเดินได้


          ทั้งนี้ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างก็แสดงความคิดเห็นกันถึงเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างเช่น คุณ Nipon Nipon ที่ได้แสดงความคิดเห็นว่า "ใครผิดนะหรือ ผิดคนละประเด็นครับ มอเตอร์ไซค์ผิดฐานขึ้นทางกับทุบกระจก (ทุบจริงหรือเปล่ายังเชื่อไม่ได้) แต่คนขับรถกระบะผิด ฐานพยายามฆ่า ............แน่นอนครับ คนอื่นคิดอย่างอื่น" และคุณ Anusara Sayaswee ได้แสดงความคิดเห็นว่า "สะพานข้ามแยกเส้นจรัญรถมอไซค์ขึ้นได้อยู่แล้วแต่รถใหญ่ชอบขับกันเร็ว แล้วก็ชอบเปลี่ยนเลนโดยไม่เปิดสัญญานไฟ ถ้าไม่ขับกวนคงไม่โดนทุบกระจกหรอก อยู่ดี ๆ ใครจะไปทุบกระจกรถคนอื่นที่ไม่รู้จัก" รวมทั้งคนอื่น ๆ อีกมากมายที่เข้ามาวิพากย์วิจารณ์ถึงการกระทำและการกล่าวอ้างของคนขับรถกระบะ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตสวดยับ ! กระบะอัดก๊อปปี้ จยย. หวิดตกสะพาน อ้างตกใจโดนทุบกระจก อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2557 เวลา 15:25:02 73,479 อ่าน
TOP