x close

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก คนขับรถชน วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง


แจ้ง 3 ข้อหาหนัก คนขับรถชน วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง
แจ้ง 3 ข้อหาหนัก คนขับรถชน วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ข่าวรถชนหน้าตึกแกรมมี่ ล่าสุด ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนักคนขับรถชน กาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง ครีเอทีฟสาวเสียชีวิต หลังพบเสพยาก่อนเกิดเหตุ ด้านสามีผู้ตายร้องตำรวจแก้ไขสัญญาณไฟในอยู่ในระดับสายตา

            เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ญาติและสามีได้เดินทางมารับศพ นางสาวกาญจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน ครีเอทีฟ บริษัท เอ็กแซ็กซ์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา หลังถูกรถบรรทุกชนบนถนนอโศก บริเวณหน้าตึกแกรมมี่ ขณะข้ามถนนไปรับประทานอาหารกลางวันจนเสียชีวิต โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตจากสมองฟกช้ำและปอดฉีกขาด

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก คนขับรถชน วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง

            ด้าน นายณัฐวัฒน์ ภาเอนกพันธ์กุล สามีที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาเคยเล่าให้ฟังว่าถนนหน้าที่ทำงานการจราจรค่อนข้างหนาแน่น บางช่วงรถมักจะใช้ความเร็ว ซึ่งตนเองได้เคยเตือนให้ระวังทุกครั้งในการข้ามถนน จนถึงขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ให้ช่วยแก้ไขสัญญาณไฟจราจรคนข้ามที่ติดตั้งอยู่สูงเกินไป ทำให้ผู้ใช้รถมองไม่เห็น โดยควรปรับปรุงให้อยู่ในระดับสายตา 

            และหลังจากนี้ครอบครัวจะนำร่างของนางสาวกาญจน์ภัสร์ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดประชาสามัคคี จังหวัดขอนแก่น เนื่องจากก่อนหน้านี้นางสาวกาญจน์ภัสร์ตั้งใจจะกลับไปเยี่ยมแม่ที่จังหวัดขอนแก่นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

            ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้สอบสวน นายสุริยา สุขบัว อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุก ซึ่งยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าจริง ประกอบกับผลตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง จึงได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เสพยาเสพติด, และเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติด พร้อมกับนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยคัดค้านการประกันตัว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้ง 3 ข้อหาหนัก คนขับรถชน วิเวียน สองสาวเล่าเรื่อง อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2557 เวลา 07:16:06 81,002 อ่าน
TOP