x close

ชาวเน็ตเงิบ ตั้งกระทู้ทีมไทยแพ้ล่วงหน้า ฮาว่อนเน็ต


ชาวเน็ตเงิบ ตั้งกระทู้ทีมไทยแพ้ล่วงหน้า ฮาว่อนเน็ต


            ชาวเน็ตเงิบ ตั้งกระทู้แสดงความเสียใจกับทีมไทยล่วงหน้า ในการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เล่นเอาฮากันไปทั่วเลยทีเดียว

            คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 นัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ธันวาคม 2557)  คงเล่นเอาแฟนบอลหลายคนแอบถอดใจ เมื่อมาเลเซียทำประตูได้ติด ๆ กันจนขึ้นนำทีมไทยและเกือบจะคว้าตำแหน่งแชมป์ไปได้ แต่สุดท้ายทีมช้างศึกไทยก็ฮึดสู้จนนาทีสุดท้าย ไม่ถอดใจง่าย ๆ จนพลิกเกมส์กลับมาเอาชนะมาเลเซียด้วยสกอร์รวมในที่สุด

            และนั่นจึงก่อให้เกิดกระแสขบขันในอินเทอร์เน็ตขึ้น เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งที่ถอดใจและมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าคงไม่สามารถเอาชนะมาเลเซียได้ ออกมาตั้งกระทู้แสดงความเสียใจ กับทีมไทยล่วงหน้า ตั้งแต่การแข่งขันยังไม่จบ ในชื่อกระทู้ "ขอแสดงความเสียใจกับทีมชาติไทย ที่พ่ายแพ้ในนัดชิง AFF ซูซูกิ คัพ ณ สนามบูกิจ จาลิล" โดยคุณ อธิษฐานบารมี ชาวเน็ตรายนี้ได้ระบุว่า

            "นัดชิงถ้าเราไม่ดีพอ เราก็แพ้

            ไม่มีพื้นที่ให้กับผู้แพ้นะครับ

            และไทยยังต้องรอแชมป์สมัยที่ 4 ต่อไป นี่ก็ปาไป 12 ปีแล้ว ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้แชมป์"

            ขณะที่ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความเพลียใจและความขบขันต่อเจ้าของกระทู้ดังกล่าว ที่ออกทำนายผลล่วงหน้าว่าทีมไทยจะพ่ายแก้ แต่กลับต้องเงิบเมื่อไทยพลิกกลับมาชนะมาเลเซียได้ในที่สุด ดังเช่นความเห็นดังต่อไปนี้

            "ขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของกระทู้นะคะ ขอบคุณนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไม่ถอดใจยอมแพ้ เป็นของขวัญส่งท้ายปี ที่น่ายินดีจริง ๆ" โดยคุณ Lady Mafia gv

            "เกมยังไม่จบ โพสต์ซะแล้ว 5 55 เสียหมาเลยยยย" โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 1860390 

            "หึ !!!! อย่าตัดสินกันเพราะแค่การโดนนำ นักเตะเราก็มีความสามารถนะเฮ้ย อย่าด่วนคิดสั้น เพราะหน้าแตกแล้วเดี๋ยวเก็บไม่ทันนะ" โดยคุณ toshika_ichi

            "ตลกดี หมดศรัทธรากันแค่แมทช์นี้หรอ ว่าเค้าเล่นไม่ดีโชว์ฟอร์มไม่ดี แล้วเป็นไงเค้าก็ทำให้คนไทยทั้งประเทศดีใจ แต่คุณอ่ะโชว์ปากดี แต่ดันเงิบซะงั้น 555 คุณเลิกเชียร์เหอะถ้าจะเชียร์แค่เพราะกระแสไม่ได้เชียร์เพราะเลือดคนไทย" โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 1955418 

            "ชื่อล็อกอิน "อธิษฐานบารมี" แค่ชื่อก็ศักดิ์สิทธิ์แล้ว  เจิมปุ๊บบชนะเลย" โดยคุณ aonton   

            "รีบตั้ง อยากเด่นอยากดัง อมยิ้ม นี้ ดังชั่วกัลปวสานแน่ เงิบเลยสิ แจ้งลบกระทู้ไปเถอะ ทีหลังหัดรอให้จบค่อยตั้งก็ได้แหม" โดยคุณ 7Mozart 

            "ไม่รู้ต้องขำที่ จขกท. เงิบ หรือต้องขำคนที่มาว่า จขกท. เงิบกันแน่ อิอิ" โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 1577341 

            "เห้ยยยย เคยดูบอลป่ะเนี่ย หรือปกติอ่านเฉพาะหน้า 1 แล้วไปคุยกับชาวบ้าน บอล 90 นาที นะเห้ยยย ไหนจะมีทดเวลาอีก โอ้ยที่เพลียใจกว่าคือ คุณมรืงงง จะรีบมาทับถมทีมชาติตัวเองทำไมฟะ งง คือเราก็ดูลีกอังกฤษมาตลอดนะ ไม่ดูไม่ตามบอลไทยมานานมาก แต่ก็ไม่เคยออกตัวล้อฟรี ทับถมขนาดนี้ เงิบบบบไหมมมมมมม

            จขกท. อย่าเงียบจิ ใจคอบ่ดีเลย~

            กรรมเพิ่งเห็นว่าเป็นเด็กปืนเหมือนกันด้วย โอ้ยยยเพลียแท้น้ออออ" โดยคุณ โจ๊กหมูใส่ไข่ใส่ผักไม่ใส่ขิง  

            "โหวต ให้ ประจานความเงิบ เกมยังไม่จบ อย่าพึ่งรีบปากดีครับ จำไว้ เงิบกันมานักต่อนักแล้ว (และก็มักหาทางลงว่า เจิม ... แก้เขินให้ตัวเอง )" โดยคุณ Limelight

            "ขอลงชื่อกระทู้เงิบแห่งปีครับ......เป็นกำลังใจให้ จขกท. นะครับอย่าเพิ่งลบทู้นะครับ 555555555" โดยคุณ ลุยตามฝัน
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตเงิบ ตั้งกระทู้ทีมไทยแพ้ล่วงหน้า ฮาว่อนเน็ต โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2557 เวลา 11:34:37 116,004 อ่าน
TOP