x close

คลิปน่ารัก MV สวัสดีปีใหม่ 2558 เวอร์ชั่นโรงพยาบาลตำรวจ

คลิปน่ารัก
คลิปน่ารัก "MV สวัสดีปีใหม่ 2558" เวอร์ชั่นโรงพยาบาลตำรวจ

คลิปน่ารัก

คลิปน่ารัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ศุขภฒ สุนนท์ชัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            คลิปน่ารัก "MV สวัสดีปีใหม่ 2558" เวอร์ชั่นโรงพยาบาลตำรวจ งานนี้ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และคนไข้ ต่างรวมใจกันเต้นมอบความสุขให้แก่ประชาชนด้วยรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

            ปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว หลายหน่วยงานก็เริ่มจัดเตรียมฉลองปีใหม่ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานเอกชนหรือหน่วยงานราชการ โดยเฉพาะในขณะนี้ (22 ธันวาคม 2557) ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์คลิป "MV สวัสดีปีใหม่ 2558" ของโรงพยาบาลตำรวจกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย คุณ ศุขภฒ สุนนท์ชัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม เป็นคลิปการเต้นประกอบเพลง “สวัสดีปีใหม่” ของเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ที่มีทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ คนไข้ และบรรดาบุคลากรของโรงพยาบาลตำรวจ มาร่วมกันส่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย ภายใต้แนวคิด “สร้างความสุข รู้รักสามัคคี”

            ทั้งนี้โรงพยาบาลตำรวจนับเป็นหน่วยงานราชการแรกที่ปล่อยคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเทศกาลปีใหม่ 2558 ออกมา ซึ่งหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปขณะนี้ก็มีผู้ชมไปกว่า 30,000 คนแล้ว และประชาชนส่วนใหญ่ต่างให้ความเห็นว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวน่ารัก ดูแล้วมีความสุข ทำให้ยิ้มได้ และขอให้บรรดาข้าราชการน่ารักแบบนี้ตลอดไป

           ว่าแล้ว เราลองไปชม "MV สวัสดีปีใหม่ 2558" เวอร์ชั่นโรงพยาบาลตำรวจกันดีกว่าจ้า ว่าจะน่ารักแค่ไหน













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปน่ารัก MV สวัสดีปีใหม่ 2558 เวอร์ชั่นโรงพยาบาลตำรวจ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2557 เวลา 11:59:02 19,608 อ่าน
TOP