x close

ผู้ปกครองฉุน เด็กหญิง 7 รายตั้งท้องพร้อมกัน หลังกลับจากทัศนศึกษา




เด็กหญิง 7 รายตั้งท้องพร้อมกัน หลังกลับจากทัศนศึกษา
เด็กหญิง 7 รายตั้งท้องพร้อมกัน หลังกลับจากทัศนศึกษา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            พ่อแม่บอสเนียวีนแตก ปล่อยลูกสาววัยมัธยมไปทัศนศึกษา 5 วัน กลับมาเด็กหญิงแพ้ท้องตั้งครรภ์พร้อมกัน 7 ราย 

            เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องน่าตระหนกนี้ในรายงานเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2557 ระบุว่า เด็กหญิง 7 คน อายุ 13-14 ปี จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองบันจา ลูกา ประเทศบอสเนีย เกิดตั้งครรภ์หลังกลับจากทริปทัศนศึกษา 5 วันกับทางโรงเรียน ซึ่งพานักเรียนหญิงทั้งหมด 28 ราย ไปทัศนศึกษาพิพิธภัณฑ์และโบราณสถานในกรุงซาราเยโว เมืองหลวงของประเทศ

            รายงานระบุว่าเด็กหญิงทั้ง 7 ราย เริ่มขาดเรียนหลังจากกลับจากทัศนศึกษา และเป็นที่ปรากฏในเวลาต่อมาว่าพวกเธอตั้งครรภ์ ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเธอตั้งครรภ์กับใครหรือด้วยเหตุใด แต่ด้านผู้ปกครองของเด็กหญิงกลุ่มนี้แสดงอาการเกรี้ยวกราดต่อทางโรงเรียนเป็นอย่างมาก กล่าวหาว่าเป็นความผิดที่ทางโรงเรียนไม่ดูแลเด็ก ๆ ให้ดี

            ทั้งนี้สถิติการล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 13-15 ปีในบอสเนีย เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งสถิติการตั้งครรภ์ของคุณแม่วัยใสเฉพาะในกรุงซาราเยโวในปีที่ผ่านมามีถึง 31 ราย ยิ่งเกิดเหตุการณ์เยาวชนหญิงตั้งครรภ์พร้อม ๆ กันทีเดียวถึง 7 คน จึงนับเป็นเรื่องน่าตกใจอย่างมาก

            นรีแพทย์รายหนึ่งประจำโรงพยาบาลในกรุงซาราเยโว เผยว่า ทั้งผู้ปกครองและทางโรงเรียนเองต้องให้ความร่วมมือกันในการให้ความรู้เรื่องเพศสัมพันธ์แก่เยาวชนมากขึ้น เด็ก ๆ ที่อยากรู้เรื่องพวกนี้จะสามารถศึกษามันได้จากในโรงเรียน ไม่ใช่ออกไปทดลองเองข้างนอก พวกเขามีแต่ความอยากรู้อยากเห็นเท่านั้น แต่ไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าการกระทำนั้นจะส่งให้เกิดผลอะไรตามมา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองฉุน เด็กหญิง 7 รายตั้งท้องพร้อมกัน หลังกลับจากทัศนศึกษา อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2557 เวลา 13:29:24 889,772 อ่าน
TOP