x close

เชื่อใครดี? "ลูกนักการเมือง" หรือ "ตำรวจ" โกหก


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม


          จากเหตุการณ์ตำรวจ สน.มักกะสัน ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ช่วงกลางดึกวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะส.ต.อ.ปรารภ แสงนิล กำลังเรียกตรวจรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 มีลูกชายนักการเมืองดังเป็นคนขับ ปรากฏว่าคนขับชะลอรถแต่ไม่ยอมให้ตรวจ เลี้ยวหนีเข้าไปในบริษัทฯที่อยู่ใกล้ๆ ทำให้ส.ต.อ.ปรารภ ต้องกระโดดเกาะรถตามไปด้วย หลังจากนั้นมีลูกน้องของคนขับ 2 คนออกมาจากบริษัทฯช่วยกันรุมทำร้ายส.ต.อ.ปรารถ แต่โชคดีร.ต.ต.ธนากร พิมพ์ชัย รอง สว.จร.หัวหน้าชุด มาช่วยเหลือทัน พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับลูกนักการเมืองนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (21 พ.ค.) ที่ สน.มักกะสัน พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบรูณ์ ผบก.น.1 เผยว่า ขณะนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ขับขี่ คือ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ บุตรชายของนายวัฒนา อัศวเหม นักการเมืองชื่อดัง และในเบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว 
 
          ขณะที่ ส.ต.อ.ปรารภ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุยังมาปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิมตามปกติ ไม่รู้สึกเกรงกลัวเพราะทำทุกอย่างไปตามหน้าที่ ไม่ได้กลั่นแกล้งใคร อย่างไรก็ดีหลังเกิดเหตุมีโทรศัพท์แปลกๆ โทร.เข้ามาเป็นเสียงผู้ชายพูดว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อใครดี? "ลูกนักการเมือง" หรือ "ตำรวจ" โกหก โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 4,903 อ่าน
TOP