x close

สลด สาวนอร์เวย์ดำน้ำเกาะเต่า ถูกใบพัดเรือฟันร่างดับ


สาวนอร์เวย์ดำน้ำเกาะเต่า ถูกใบพัดเรือฟันร่างดับ
สลด ! สาวนอร์เวย์ดำน้ำเกาะเต่า ถูกใบพัดเรือฟันร่างดับ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สลด ! นักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ ถูกใบพัดเรือฟันดับสยองที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ขณะกำลังลอยตัวขึ้นจากใต้ทะเล ขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามช่วยยื้อชีวิต แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

            วันที่ 22 ธันวาคม 2557 ร.ต.อ. จักรพงษ์ แก้วขาว ร้อยเวร สภ.ย่อยเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติถูกใบพัดเรือสปีดโบ๊ทฟันเข้าที่บริเวณร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่บริเวณกองทรายแดง ม.2 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ

            เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลัง คือ Miss Silji Macdison อายุ 22 ปี สัญชาตินอร์เวย์ ตามร่างกายพบบาดแผลถูกใบพัดเรือฟันเป็นแผลฉกรรจ์ โดยเฉพาะที่บริเวณศีรษะ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พยายามช่วยยื้อชีวิตเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อได้ทันนักท่องเที่ยวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ Miss Silji Macdison ได้มาออกทริปดำน้ำที่เกาะเต่า และขณะที่กำลังลอยตัวขึ้นมาก็ถูกใบพัดเรือสปีดโบ๊ทที่แล่นผ่านฟันเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพเก็บไว้ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะเต่า เพื่อส่งไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาวนอร์เวย์ดำน้ำเกาะเต่า ถูกใบพัดเรือฟันร่างดับ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2557 เวลา 22:30:05 19,290 อ่าน
TOP