x close

ตำรวจรวบตัวหญิงวัย 33 ปี ผู้ต้องหาลักพาตัว น้องใบเฟิร์น ได้แล้ว


ตำรวจรวบตัวหญิงวัย 33 ปี ผู้ต้องหาลักพาตัว น้องใบเฟิร์น ได้แล้ว
ตำรวจรวบตัวหญิงวัย 33 ปี ผู้ต้องหาลักพาตัว น้องใบเฟิร์น ได้แล้ว 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

              ตำรวจรวบตัวนางอรอุมา แร่เพชร ผู้ต้องหาลักพาตัว น้องใบเฟิร์น ได้แล้ว ด้านผู้ต้องหาอ้างแม่เด็กฝากให้เลี้ยง ยืนยันไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายเด็ก

              จากกรณีการหายตัวไปของ ด.ญ.ชฎาพร จันทร์จร หรือน้องใบเฟิร์น อายุ 6 ขวบ ซึ่งถูกลักพาตัวไปจากบ้านย่านซอยพูนผล ลำลูกกา คลอง 4 ปทุมธานี เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ธันวาคม 2557 มีรายงานว่า มีผู้พาน้องใบเฟิร์นมาส่งที่ สน.พลับพลาไชย 2 โดยน้องใบเฟิร์นปลอดภัยดี และขณะนี้ผู้ปกครองได้เดินทางไปรับตัวน้องใบเฟิร์นกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

              ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันเดียวกัน ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กกดส. และ สภ.คูคต ได้ร่วมกันจับกุมตัวหญิงซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยลักพาตัวน้องใบเฟิร์น ได้ที่บริเวณถนนอัษฎางค์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางอรอุมา แร่เพชร อายุ 33 ปี ชาวสุพรรณบุรี 

              จากการสอบสวนนางอรอุมา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปเจอกับพ่อแม่ของน้องใบเฟิร์น แถวตลาดแห่งหนึ่งย่านคลองสี่ จ.ปทุมธานี ขณะนั้นทั้งคู่กำลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง ต่อมาแม่ของเด็กก็หันมากฝากน้องใบเฟิร์นไว้กับตนเอง โดยอ้างว่าจะไปหาหมอ เนื่องจากถูกสามีทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นตนเองได้พาน้องใบเฟิร์นเข้ามาสนามหลวง เนื่องจากคิดว่าแม่เด็กฝากให้เลี้ยง 

              แต่ปรากฏว่าช่วงที่น้องใบเฟิร์นอยู่กับตนเองนั้นกลับร้องไห้อยู่ตลอดเวลา สุดท้ายตนจึงตัดสินใจพาน้องใบเฟิร์นมาส่งที่ สน.พลับพลาไชย 2 และขอยืนยันว่าตนที่ไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย หรือบังคับให้น้องใบเฟิร์นทำอะไรแต่อย่างใด 

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบประวัติของนางอรอุมา แต่ยังไม่พบว่าเคยกระทำความผิด จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ให้มารับตัวดำเนินคดีในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
     




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรวบตัวหญิงวัย 33 ปี ผู้ต้องหาลักพาตัว น้องใบเฟิร์น ได้แล้ว โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2557 เวลา 03:31:06 16,630 อ่าน
TOP