x close

ลีน่าจัง สวนกระแส ด่า ดร.เสรี-แตงโม อิจฉา กระต่าย แม็กซิม


ลีน่าจัง
ลีน่าจัง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณกูฟิน ทีวี สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, Instagram kratai_tadsika

            ลีน่าจัง สวนกระแส ด่า ดร.เสรี-แตงโม ภัทรธิดา อิจฉา กระต่าย แม็กซิม ไม่เหมาะสม มองชุดอวดเต้าเป็นศิลปะและเข้ากับคอนเซ็ปต์งาน

            หลังจากที่มีหลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของชุดสุดหวิวที่ กระต่าย แม็กซิม หรือ กระต่าย ทรรศิกา ใส่มาร่วมงานประกาศรางวัลสาวเซ็กซี่ "Star's Light Awards 2014" จนเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดก็มาถึงคราวของ นางลีนา จังจรรจา หรือที่รู้จักในชื่อ ลีน่าจัง อดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะออกโรงวิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวกันบ้างแล้ว

            โดยวานนี้ (22 ธันวาคม 2557) มีรายงานว่า ลีน่าจัง ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นแบบสวนกระแสสังคม โดยมองว่าการแต่งตัวของ กระต่าย นั้นเป็นศิลปะ และถือเป็นการสร้างจุดขายให้กับตัวเธอ เนื่องจากงานดังกล่าวเป็นงานประกวดความเซ็กซี่ หากแต่งตัวไม่ตรงคอนเซ็ปต์งานก็อาจจะชวดรางวัล

กระต่าย
กระต่าย

            ทั้งนี้ยังพูดเหน็บแนมไปถึง ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการประชาสัมพันธ์ รวมถึงดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ออกมาตำหนิการแต่งตัวของ กระต่าย อย่างดุเดือดอีกด้วย โดยระบุว่าที่ทั้ง 2 คนทำมาเป็นวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัวของ กระต่าย นั้นก็เพราะอิจฉา เนื่องจากตัวเองไม่ดังและไม่มีให้โชว์ ทั้งที่คนในงานก็สวมชุดโชว์เต้ากันทั้งงาน

ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง สวนกระแส ด่า ดร.เสรี-แตงโม อิจฉา กระต่าย แม็กซิม อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:58:37 9,839 อ่าน
TOP