x close

วงจรปิดจับภาพโจ๋บุกยิงอริหน้าวิทยาลัย ตำรวจตามรวบทัน

วงจรปิดจับภาพโจ๋บุกยิงอริหน้าวิทยาลัย ตำรวจตามรวบทัน
วงจรปิดจับภาพโจ๋บุกยิงอริหน้าวิทยาลัย ตำรวจตามรวบทัน

วงจรปิดจับภาพโจ๋บุกยิงอริหน้าวิทยาลัย ตำรวจตามรวบทัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ KISCHANA CHANAPONG สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

               รวบโจ๋บุกยิงอริ หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการอยุธยา โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ เตรียมดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

               วานนี้ (22 ธันวาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มนักศึกษา นายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายณัฐพงศ์ หรือโอ ทิพย์ดี อายุ 19 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุ โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าประตูวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการอยุธยา ริมถนนโรจนะขาเข้าเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

               โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้รถยนต์ ยี่ห้อเซฟโรเล็ต หลบหนี มุ่งหน้าเข้าเขตเกาะเมือง จึงออกติดตามจนพบรถยนต์คันก่อเหตุ บริเวณสี่แยกโรงเรียนอนุบาล หน้าร้านต้มเลือดเจี๊ยบ จึงได้เข้าสกัดและทำการจับกุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้พร้อมของกลาง อาวุธปืน ขนาด .38 พร้อมกระสุนปืน 4 นัด 

               ทั้งนี้พบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเป็นนักศึกษาต่างสถาบันซึ่งเป็นคู่อริกัน ช่วงขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาเลิกเรียน จึงมาจอดรถดักรอเพื่อจะใช้อาวุธปืนยิง ขณะที่กลุ่มนักศึกษาต่างพากันวิ่งหลบกระสุน ซึ่งโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยจากนี้ทางตำรวจจะดำเนินการใช้กฎหมายอย่างเด็ดขาดกับกลุ่มนักศึกษาที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาททุกคดี เพื่อให้เป็นที่หลาบจำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพโจ๋บุกยิงอริหน้าวิทยาลัย ตำรวจตามรวบทัน โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2557 เวลา 11:02:02 26,687 อ่าน
TOP