x close

เคยโดนรุมโทรม กลัวแฟนจะรับไม่ได้...อดีตที่ยากจะลืมเลือน


เคยโดนรุมโทรม กลัวแฟนจะรับไม่ได้

เกริ่นนำโดยกระปุกดอทคอม

          อดีตอันแสนเจ็บปวด เมื่อหญิงสาวเคยถูกทำร้ายทางเพศ จนวันหนึ่งเมื่อเธอเจอหนุ่มที่ใช่ เธอจึงไม่กล้าปริปากบอกเรื่องราวเหล่านั้น เพราะกลัวชายหนุ่มจะรับอดีตของเธอไม่ได้ แต่ในขณะเดียวถ้าไม่บอกก็กลัวจะเป็นการปกปิด

          เชื่อว่าคนทุกคนย่อมมีอดีตที่แตกต่างกัน บ้างก็เป็นอดีตที่แสนสวยงาม บ้างก็เป็นอดีตที่อยากลืมเลือนออกไปจากสมอง แต่ติดที่ว่าอดีตที่เลวร้ายมันย่อมฝังจิตฝังใจเรามากกว่าอดีตที่สวยงามเสมอ ทำให้อดีตที่เลวร้ายนั้นย้อนกลับมาทำร้ายเราได้แบบเลือดเย็น ชนิดที่ว่าทำอะไรก็ต้องนึกถึงแต่มัน แม้เวลาจะผ่านล่วงเลยไปนานแล้ว หรือเราจะมีชีวิตที่สดใสมากแล้วก็ตาม

          ดั่งเช่น คุณสมาชิกหมายเลข 1961653 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ได้พาเราไปรู้จักอดีตอันแสนเลวร้ายของเธอ เมื่อครั้งหนึ่งเธอเคยโดนรุมโทรมจากชายที่รู้จักกันเพียงชั่วข้ามคืน ทำให้เหตุการณ์ในครั้งนั้นกลายเป็นฝันร้ายที่คอยตามหลอกหลอนเธออยู่เสมอ และเมื่อเธอได้พบกับชายที่รักเธอจริง เธอกลับอึดอัดใจที่จะปิดบังชายที่เธอรักว่าเธอเคยผ่านอดีตที่เลวร้ายมา เธออยากบอกชายที่เธอรักว่าเธอผ่านอะไรมาแล้ว แต่เธอก็กลัวว่าเขาจะรับไม่ได้ เธอจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวของเธอผ่านกระทู้ที่ใช้ชื่อว่า "เคยโดนรุมโทรม-กลัวแฟนจะรับไม่ได้ทำไงดีคะ เครียดมากไม่รู้จะบอกดีไหม"  ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้...

          "คือขอเล่าแบบตรง ๆ เลยนะคะ เราก็อายุ 24 แล้วแหละ แต่ก่อนเราชอบเที่ยวมาก เราก็หน้าตากลาง ๆ แต่เราขาวหุ่นดี ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยก็เลยมีหนุ่มติดเยอะ เราก็ผ่านผู้ชายมาแล้ว 4 คน แล้วช่วงนั้นผู้ชายที่เราผ่านมาคือเราคบเป็นแฟนค่ะ  แต่พอเมื่อกลางปีที่แล้วปี 56  เราไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วเราเจอผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดี แต่งตัวดี เข้ามาจีบค่ะ คือแบบเพอร์เฟคมากมาขอชนแก้ว มาคุย มาจีบ  แล้วก็นั้นแหละค่ะ ไปจบที่คอนโดเขา เป็นครั้งแรกเลยนะคะที่เรามีอะไรกับผู้ชายที่ไม่ใช่แฟน  แต่แทนที่มันจะจบแค่นั้น  พอมีอะไรกันเสร็จเราก็หลับไปแป็ปหนึ่ง  สักพักเขาพาเพื่อนมาอีก 3 คน มามีอะไรกับเรา นั่นแหละค่ะ  ช่วงเวลาที่อยากจะลืมมากที่สุดแต่ก็ยังลืมไม่ได้ แต่ก็ยังดีนะที่เขาก็ยอมให้เรากลับบ้าน วันนั้นเรากลับไปนอนร้องไห้ทั้งคืน แบบคิดอยากจะฆ่าตัวตาย เราไม่กล้าบอกใครเลยค่ะ บอกแค่เพื่อนสนิทจริง ๆ 2 คน ดีที่เพื่อนช่วยปลอบจนเราดีขึ้น แต่เราก็ไม่คิดมีแฟนอีกเลยค่ะ

          จนแบบเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีผู้ชายคนหนึ่งมาจีบเราค่ะ แก่กว่าเรา 2 ปี ตอนแรก ๆ เราก็ไม่สนใจ แต่เขาเป็นคนดีมาก ดูแลเอาใจใส่ สุภาพบุรุษ แบบไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้เลย จน 4-5 เดือนเราเริ่มใจอ่อน ตกลงปลงใจเป็นแฟนกันค่ะ เขาก็ดูแลเราดีมาก ๆ เรามีความสุขจริง ๆ แล้วเมื่อ อาทิตย์ที่ผ่านมาเรามีอะไรกันค่ะ แล้วเขาก็บอกว่าจริงจังกับเรามากนะ อยากให้ไปเจอพ่อแม่ อยากจะแต่งงานกับเรา แบบเราก็ดีใจนะ แต่เราก็คิดว่าเรามีอดีตแบบนี้ ถ้าเราไม่บอกเขาก็เหมือนเราปิดบังและโกหกเค้า แต่ถ้าบอกไปเขาก็คงรับไม่ได้ ทำยังไงดีคะ คิดมากมาหลายวันแล้ว"


          ทั้งนี้หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังและปลอบโยนเจ้าของกระทู้เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งให้คำแนะนำว่าเจ้าของกระทู้ควรจะเลิกพฤติกรรมเที่ยวกลางคืนและหลงหนุ่มหน้าตาดี เพราะพฤติกรรมเช่นนี้อาจเป็นการทำร้ายคนที่รักก็เป็นได้ นอกจากนี้ส่วนใหญ่ยังแนะนำให้เจ้าของกระทู้เก็บเรื่องราวอดีตนี้ไว้เป็นความลับดีกว่า เพื่อความสุขของเจ้าของกระทู้และแฟนเอง และอยากให้เอาอดีตนี้เป็นเครื่องเตือนใจให้เจ้าของกระทู้ทำความดีต่อแฟนแทน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคยโดนรุมโทรม กลัวแฟนจะรับไม่ได้...อดีตที่ยากจะลืมเลือน โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2557 เวลา 17:25:36 333,645 อ่าน
TOP