x close

ระทึก นักท่องเที่ยววัย 60 ถูกรถไฟเฉี่ยวที่ตลาดร่มหุบ เจ็บสาหัส


นักท่องเที่ยววัย 60 ถูกรถไฟเฉี่ยวที่ตลาดร่มหุบ เจ็บสาหัส
ระทึก ! นักท่องเที่ยววัย 60 ถูกรถไฟเฉี่ยวที่ตลาดร่มหุบ เจ็บสาหัส


เรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก นู๋ปุ้ย ซาลอน

           เกิดอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวชายวัย 60 ปี ถูกรถไฟเฉี่ยวก่อนถูกลากไปไกลกว่า 10 เมตร ชนบาดเจ็บสาหัสกระดูกซี่โครงหักทิ่มปอด  ขณะพาลูกและเพื่อนมาเที่ยวที่ตลาดร่มหุบ จ.สมุทรสงคราม

           วันที่ 26 ธันวาคม 2557 เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. พ.ต.ท. สุเจตต์  นาคมณี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกรถไฟขบวนที่ 4384 ขาออกจากสถานนี้แม่กลองมุ่งหน้าไปที่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร เฉี่ยวชน ขณะเดินเที่ยวที่ตลาดร่มหุบ อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ


           เมื่อไปถึงตลาดร่มหุบซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลนายวรวุธ ศรีบัวทอง อายุ 60 ปี ชาวนครปฐม ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสกระดูกซี่โครงหักทิ่มปอด และกระดูกขาหัก ก่อนนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า

           จากการสอบถาม น.ส.ณัฐรดา ศรีบัวทอง อายุ 21 ปี บุตรสาวของนายวรวุธ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและบิดาได้พาเพื่อนชาวต่างชาติจากประเทศไต้หวัน 2 คน มาเที่ยวที่ตลาดร่มหุมในตลาดแม่กลองช่วงเทศกาลปีใหม่  และขณะที่รถไฟกำลังวิ่งอยู่บนรางเพื่อออกจากสถานนี้ ตนและพ่อก็เตรียมจะกระโดดข้างรางรถไฟไปอีกฝั่ง แต่ปรากฏว่าพ่อของตนได้เสียหลักถูกรถไฟเกี่ยวและลากไปกว่า 10 เมตร ซึ่งตนได้พยายามตะโกนให้รถไฟหยุดพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

           ขณะที่ พ.ต.ท. สุตเจตต์ เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ถือว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนใจบรรดานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ให้ระมัดระวังช่วงขณะที่รถไฟวิ่งไปยังไม่สุดขบวน  เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก

ระทึก นักท่องเที่ยววัย 60 ถูกรถไฟเฉี่ยวที่ตลาดร่มหุบ เจ็บสาหัส
 


คลิป อุบัติเหตุ รถไฟ เฉี่ยวชนคนที่ ตลาดร่มหุบ แม่กลอง
โพสต์โดย คุณ ดูคลิป คลิปเด็ด สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก นักท่องเที่ยววัย 60 ถูกรถไฟเฉี่ยวที่ตลาดร่มหุบ เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2557 เวลา 00:44:39 110,148 อ่าน
TOP