x close

จีนพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก โค้ชอ๊อต - เฟง คุน ในงานเคาท์ดาวน์ 2015

จีนพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก  โค้ชอ๊อด - เฟง คุน ในงานเคาท์ดาวน์ 2015
จีนพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก  โค้ชอ๊อต - เฟง คุน ในงานเคาท์ดาวน์ 2015

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟชบุ๊ก Volleyballstar , เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร

           จีนติดต่อขอสัมภาษณ์ โค้ชอ๊อต - เฟง คุน พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักไร้พรมแดน ของ 2 นักวอลเลย์บอลขวัญใจ

           หลังจากที่ โค้ชอ๊อต นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้จูงมือแฟนสาว เฟง คุน อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติจีน เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2557 และเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2557 ที่สโมสรทหารบก ท่ามกลางความปลื้มปีติของครอบครัวทั้งสองฝ่าย
 
            ล่าสุด (27 ธันวาคม 2557) สถานีโทรทัศน์ CCTV5 ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ โค้ชอ็อต และ เฟง คุน พร้อมกับจะนำเรื่องราวความรักไร้พรมแดนของทั้งสองคน ไปเผยแพร่ในงานเคาท์ดาวน์ ปี 2015 ด้วย

           ทั้งนี้เรื่องราวความรักระหว่างโค้ชอ็อต ผู้พาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย กลับมาผงาดได้ในเอเชีย และ เฟงคุน  นักวอลเลย์บอลทีมชาติจีน ที่เคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเมื่อปี 2014 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวจีน โดยที่ทั้งสองคน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อกัน จากจุดเริ่มต้น จนถึงการขอแต่งงาน และในวันที่ 18 มกราคม 2558 ทั้งโค้ชอ็อตและเฟงคุน จะเข้าพิธีแต่งงานที่ประเทศจีน ซึ่งทางช่อง CCTV5 ก็ต้องการที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดงานนี้ ให้คนจีนได้ชม แต่จะต้องมีการยืนยันอีกครั้งจาก โค้ชอ็อตและเฟงคุนว่า จะอนุญาตให้ถ่ายทำหรือไม่

จีนพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก  โค้ชอ๊อด - เฟง คุน ในงานเคาท์ดาวน์ 2015

จีนพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก  โค้ชอ๊อด - เฟง คุน ในงานเคาท์ดาวน์ 2015



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

      











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก โค้ชอ๊อต - เฟง คุน ในงานเคาท์ดาวน์ 2015 อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:40:07 31,110 อ่าน
TOP