x close

คลิปพ่อโหดแค้นสุนัขกัดลูกชาย จับล่ามท้ายรถ ลากตามถนน


คลิปพ่อโหดแค้นสุนัขกัดลูกชาย จับล่ามท้ายรถ ลากตามถนน
คลิปพ่อโหดแค้นสุนัขกัดลูกชาย จับล่ามท้ายรถ ลากตามถนน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Akicha Seven สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พ่อเปรูโหดจับสุนัขเร่ร่อนล่ามท้ายรถ ขับไปตามถนนด้วยความเร็ว ลงโทษที่สุนัขกัดลูกชายของเขา

            เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยคลิปสุดช็อก เมื่อคุณพ่อรายหนึ่งในเปรูสุดโกรธแค้นที่สุนัขเร่ร่อนตัวหนึ่งไปกัดลูกชายของเขา จึงจัดการนำสุนัขตัวนี้มาผูกกับท้ายรถลากไปตามถนน จนสุนัขเจ็บหนัก ขาหักทั้ง 4 ข้างจากการตะเกียกตะกายวิ่งให้เท่ากับความเร็วของรถ

            เหตุการณ์สุดโหดเหี้ยมนี้เกิดขึ้นในเมืองซาลามันกา เด มอนเตอร์ริโก ประเทศเปรู นายโฮเซ เพอร์ซี่ ชาคอน คุณพ่อซึ่งเป็นดับเพลิงอาสาสมัคร วัย 45 ปี ได้เกิดอารมณ์โมโหเจ้าปาโก สุนัขวัย 5 ปี ที่อาศัยอยู่ในละแวกบ้าน หลังจากที่มันไปกัดลูกชายของเขา จึงเตะเจ้าปาโกหลายครั้ง ก่อนที่จะเอาเจ้าปาโกไปล่ามไว้ท้ายรถ แล้วขับรถลากสุนัขเคราะห์ร้ายตัวนี้ไปตามถนนด้วยความเร็ว จนเจ้าปาโกขาหักทั้ง 4 ข้าง และเป็นแผลเหวอะที่เท้า

            อย่างไรก็ดี หลังจากที่ชาวบ้านเห็นภาพดังกล่าว ก็ได้ช่วยกันขับรถขวางรถของชาคอน ทำให้เขาต้องหยุดรถในที่สุด และเจ้าปาโกก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนชาคอนนั้นถูกนำตัวมาสอบสวนทันที และยอมรับว่าเขาต้องการจะลงโทษเจ้าปาโกในหลาบจำ หลังจากที่มันกัดลูกชายของเขา

            ทั้งนี้ นอกจากจะถูกนำตัวมาสอบสวน ชาคอนยังถูกชาวบ้านประท้วงที่ก่อเหตุสุดโหดเหี้ยมนี้ด้วย เพราะทุกคนก็รู้จักเจ้าปาโกดี มันเป็นสุนัขที่ค่อนข้างจะน่ารัก เข้ากับคนได้ พร้อมบอกด้วยว่าเจ้าปาโกไม่เคยกัดใครเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะกัดลูกชายของชาคอนได้ ซึ่งหลายคนก็ไม่เชื่อว่ามันจะกัดคนจริงตามที่ชาคอนกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปพ่อโหดแค้นสุนัขกัดลูกชาย จับล่ามท้ายรถ ลากตามถนน โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2557 เวลา 09:56:39 24,812 อ่าน
TOP